Ủy ban nhân dân thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 11/2021

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 30/11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ tiếp công dân định kỳ tháng 11/2021 theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân. Tham dự có lãnh đạo sở, ngành, địa phương và đơn vị liên quan.

Ông Trương Kỳ Sơn trình bày kiến nghị

Tại buổi tiếp công dân, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ nghe kiến nghị của ông Trương Kỳ Sơn kiến nghị về việc bồi thường đối với diện tích 80m2 đất tại ngõ 25  đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền và việc giao đất cho gia đình ông Trương Văn Đài (đã chết, ông Trương Kỳ Sơn là đại diện) trên địa bàn quận Hải An theo chỉ đạo của UBND thành phố.

Tại cuộc họp, lãnh đạo UBND quận Hải An báo báo trên địa bàn quận chỉ còn đất tái định cư dịch vụ nên để giao đất ở cho gia đình ông Trương Kỳ Sơn phải làm thủ tục chuyển đổi sang đất ở. Quận Hải An sẽ bố trí lô đất tái định cư có thu tiền sử dụng đất.

Đại diện Sở Tài Nguyên và Môi trường cho rằng việc trả số tiền đối với diện tích 80m2 đã thu hồi là không phù hợp với quy định của pháp luật, do đó Sở Tài nguyên và Môi trường thống nhất với ý kiến của quận Hải An là bố trí lô đất ở tại khu tái định cư có thu tiền sử dụng đất trên địa bàn quận Hải An.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đúc Thọ kết luận tại cuộc họp

Sau khi nghe ông Trương Kỳ Sơn trình bày kiến nghị, ý kiến của lãnh đạo sở, ngành và đơn vị liên quan, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ giao các sở, ngành, địa phương và đơn vị liên quan giải quyết dứt điểm vụ việc theo đúng quy định của pháp luật và đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của hộ gia đình ông Trương Kỳ Sơn.

 Nguyễn Hải

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn