Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố trao quà doanh nghiệp ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 12/4, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đỗ Tràng Thành trao 2.000 hộp cá mòi kho và 300 thùng mì tôm do một số doanh nghiệp ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tới đại diện lãnh đạo ngành Y tế Hải Phòng.

Đại diện các doanh nghiệp trao quà tặng

Tại đây, Giám đốc Sở Y tế Phạm Thu Xanh - Phó Trưởng ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 thành phố cho biết đây là thời điểm ngành Y tế phải huy động rất lớn lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch, từ lĩnh vực Y tế dự phòng, Kiểm dịch Y tế quốc tế, Cấp cứu 115, điều trị người nghi ngờ mắc, truyền thông và nhiều lực lượng khác. Các nhân viên ngành y tế không quản ngại ngày đêm, luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trong quá trình thực hiện luôn nhận được sự động viên rất lớn của các cấp, các ngành, nhân dân thành phố và sự chung tay ủng hộ của nhiều doanh nghiệp, góp phần ngăn chặn không để dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn thành phố.

Tiếp nhận quà tặng, Giám đốc Sở Y tế bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố - tổ chức đại đoàn kết toàn dân, đã huy động sức mạnh của nhân dân trong dịp này; sự hảo tâm chung tay của các doanh nghiệp luôn sát cánh ủng hộ công tác phòng chống dịch thành phố. Sau khi tiếp nhận, món quà ý nghĩa này sẽ được chuyển đến tận tay các cán bộ, chiến sĩ trực tiếp làm công tác phòng chống dịch tại các đơn vị y tế, khu cách ly tập trung của thành phố.

Ngay sau khi tiếp nhận, số quà tặng sẽ được chuyển tới cán bộ, chiến sĩ trực tiếp làm công tác phòng chống dịch

Bà Nguyễn Bích Hòa - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại Minh Khai cho biết, thực hiện theo chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, cán bộ, công nhân viên Công ty đã chung tay ủng hộ 15 tấn gạo và 300 thùng mì. Đối với các quận huyện khác, doanh nghiệp cũng ủng hộ trên 35 tấn gạo chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh. Tổng đợt này doanh nghiệp ủng hộ trên 50 tấn lương thực đối với nhân dân thành phố Hải Phòng.

Ông Nguyễn Hữu Miền - Giám đốc Công ty Cổ phần chế biến thủy sản Hạ Long (đơn vị ủng hộ 2.000 hộp cá mòi kho) chia sẻ: đại dịch COVID-19 ảnh hưởng đến hoạt động kinh tế xã hội toàn thế giới, trong đó có các doanh nghiệp của thành phố. Tuy nhiên, với sự vào cuộc của các cấp, các ngành thành phố để phòng chống dịch, doanh nghiệp muốn chung tay chia sẻ khó khăn cùng thành phố. Ngoài số quà trao tại đây, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo thành phố và Sở Công thương, doanh nghiệp đã chuẩn bị sẵn sàng hàng hóa để cung ứng cho nhân dân thành phố khi có dịch xảy ra, đồng thời duy trì ổn định sản xuất để tất cả công nhân viên đảm bảo việc làm.

V.H.N

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn