Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện An Dương và quỹ từ thiện, nhà hảo tâm trao tặng 120 suất quà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện An Dương

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 29/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện An Dương phối hợp cùng Quỹ từ thiện Nguyễn Gia Thảo và các nhà hảo tâm trao tặng 120 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu - 2021 trên địa bàn huyện An Dương. Đồng chí Lê Trí Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy dự buổi trao tặng.

Quỹ từ thiện Nguyễn Gia Thảo trao tặng quà

Tại buổi trao tặng, Quỹ từ thiện Nguyễn Gia Thảo cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng 120 suất quà, trị giá mỗi suất quà là 500.000 đồng cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện An Dương. Đây là những phần quà có ý nghĩa nhằm động viên tinh thần cho các gia đình nghèo nhân dịp tết đến xuân về, giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống, đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm.

Ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của Ban Dân vận Thành ủy, sự hỗ trợ của Quỹ từ thiện Nguyễn Gia Thảo và các nhà hảo tâm, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lương Thế Quý nhấn mạnh nghĩa cử cao đẹp của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm là nguồn động viên kịp thời, góp phần giúp người dân khó khăn trên địa bàn huyện có Tết đầm ấm, yên vui. Đồng chí đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cùng cấp ủy, chính quyền các địa phương tổ chức trao tặng những phần tới các đối tượng đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng. Tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho bà con nhân dân trong dịp Tết, bảo đảm mọi người, mọi nhà đều được vui Xuân, đón Tết. Ðồng thời, thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, tuyệt đối không được chủ quan, mất cảnh giác với các nguy cơ dịch bệnh.

Phạm Duy Thành

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn