Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia thăm hỏi, động viên các nạn nhân và gia đình nạn nhân bị TNGT trên địa bàn thành phố

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cùng với ông Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc Công an TP; Phó Trưởng Ban An toàn giao thông TP thăm hỏi, trao quà gia đình nạn nhân bị TNGT.

(Haiphong.gov.vn) - Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” năm 2020, chiều 9/11, Đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia do ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cùng với Ban An toàn giao thông thành phố đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho một số gia đình nạn nhân tử vong và bị ảnh hưởng bởi TNGT trên địa bàn thành phố.

Đoàn công tác đã đến thăm, động viên, trao quà hỗ trợ cho gia đình ông Trịnh Văn Lợi (ở xã Đại Bản, huyện An Dương), ông là nạn nhân trong một vụ TNGT khiến ông bị thương, gãy 2 chân, chấn thương sọ não. Ông Lợi vốn đã thuộc hộ cận nghèo của xã, vợ đã bỏ nhà ra đi, bản thân phải nuôi con nhỏ và mẹ già 75 tuổi, nay bị TNGT, tất cả phải trông chờ vào người em gái của mình.

Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm, động viên, hỗ trợ các gia đình ông Trịnh Thị Kim Cương (ở 96 Cam Lộ 4 Hùng Vương, Hồng Bàng); thăm gia đình ông Vũ Văn Thưởng (ở 22/616 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân) và ông Bùi Đức Tùng (số 4/40 đường Ngô Quyền, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền).

Đặc biệt, đoàn đã đến thăm, tặng quà, động viên gia đình ông Lương Văn Nhã (ở 26 tổ dân phố An Trì 2, Hùng Vương, Hồng Bàng), có hai con bị tai nạn giao thông tử vong. Bản thân ông Nhã cũng bị thương nặng và hiện vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện.

Tại các gia đình nạn nhân TNGT, ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời nhấn mạnh ATGT đang là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội, để lại hậu quả nghiêm trọng, tâm lý bất an, làm ảnh hưởng không nhỏ đến các vấn đề an sinh xã hội...Do đó các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cần quan tâm, chung tay chia sẻ giảm nỗi đau do TNGT gây ra, tạo điều kiện, hỗ trợ cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân có cuộc sống tốt nhất.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân TNGT.

Cũng nhân dịp này, Ủy ban ATGT Quốc gia; Ban ATGT thành phố cùng với chính quyền các địa phương đã trao quà hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân TNGT trên địa bàn.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn