UBND thành phố điều chỉnh một số hoạt động trên địa bàn thành phố

(Haiphong.gov.vn) - Trước diễn biến của tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố, tại Văn bản số 1339/UBND-VX ngày 4/3/2021, UBND thành phố tiếp tục chỉ đạo thực hiện một số nội dung kể từ 18h00 ngày 4/3/20021, cụ thể như sau:

1. Tiếp tục duy trì hoạt động các Tổ kiểm soát dịch bệnh COVID-19 ở các thôn của các xã tiếp giáp với tỉnh Hải Dương. Các Tổ kiểm soát dịch bệnh COVID-19 ở các thôn, tổ dân phố còn lại chuyển sang hoạt động theo hình thức tự nguyện, tự quản.

2. Cho phép hoạt động trở lại:

- Lễ hội, nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự: các giải đấu thể thao; tổ chức ăn uống tập thể (đám hiếu, hỉ, tiệc liên hoan…) nhưng không được tập trung quá 20 người.

- Các cơ sở kinh doanh, dịch vụ không thiết yếu tại các khu, điểm vui chơi, giải trí; cơ sở làm đẹp; rạp chiếu phim; điểm cung cấp dịch vụ internet công cộng; phòng khám nha khoa.

- Dịch vụ lữ hành, thể dục thể thao, thể hình tại phòng tập Gym, yoga, bi-a, hoạt động thể thao trong nhà, hoạt động thể thao võ thuật có tiếp xúc trực tiếp công viên, vườn hoa.

- 100% số đầu xe của các hãng taxi trên địa bàn thành phố và chỉ được vận chuyển không quá 50% số người cho phép đối với mỗi phương tiện; phải thực hiện các quy định về phòng chống dịch bệnh.

3. Học sinh các cấp học trên địa bàn thành phố đi học trở lại từ ngày 8/3/2021 (Thứ Hai).

4. Các chốt tại các cửa ngõ ra vào thành phố hiện đang hoạt động tiếp tục kiểm soát chặt chẽ người đi/ đến từ các vùng dịch.

5. Các nội dung khác không đề cập tại Văn bản này tiếp tục thực hiện theo Thông báo số 78/TB-UBND ngày 28/2/2021 của UBND thành phố.

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn