Từ ngày 27/8, tiến hành xét nghiệm miễn phí cho lái xe, công nhân cảng, người có dấu hiệu ho sốt và người điều trị nội trú tại bệnh viện

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 26/8, Sở Y tế tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 trên địa bàn thành phố nhằm sàng lọc cho các nhóm đối tượng có nguy cơ cao để đánh giá nguy cơ và nhận định hình dịch, đồng thời phát hiện sớm, kịp thời cách ly, khoanh vùng, dập dịch và điều trị các trường hợp mắc COVID-19.

Đồng chí Phan Huy Thục - Phó Giám đốc Sở Y tế chủ trì Hội nghị

Đối tượng lấy mẫu xét nghiệm là các trường hợp lái xe vận tải hành khách và vận tải hàng hóa trên địa bàn thành phố; nhân viên làm việc trong các cảng trên địa bàn thành phố có liên quan đến các tàu nhập cảnh và tàu đi từ vùng dịch về; các trường hợp có biểu hiện ho, sốt trên địa bàn thành phố; các bệnh nhân điều trị nội trú tại các cơ sở khám, chữa bệnh không có hệ thống Real time PCR.

Thời gian lấy mẫu từ 8h00 ngày 27/8/2021 đến hết 17h ngày 31/8/2021. Sau thời gian này, các đơn vị có nhu cầu liên hệ để đến lấy mẫu tại các điểm do Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp, Bệnh viện Đại học Y dược Hải Phòng, Bệnh viện Kiến An, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng và Bệnh viện quốc tế Vinmec Hải Phòng tổ chức. Lái xe khi đi làm xét nghiệm cần mang theo giấy phép kinh doanh vận tải (có xe đang lái), giấy giới thiệu của công ty, giấp phép lái xe, chứng minh nhân dân; đối với hộ kinh doanh cá thể thì cầm theo giấy đăng ký hộ cá thể.

Hồng Nhung – Cổng thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn