Trường Đại học Y Dược Hải Phòng kêu gọi ủng hộ cán bộ, học viên, sinh viên trên tuyến đầu chống dịch COVID-19

Kính gửi : - Quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm;

- Cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường;

- Các sinh viên và học viên, cựu sinh viên và cựu học viên.

Những ngày vừa qua, làn sóng COVID-19 lần thứ 4 tiếp tục hoành hành nhiều địa phương trên cả nước của chúng ta. Đặc biệt, các tnh phía Nam đang hứng chịu tâm bão COVID-19 hết sức nặng nề, gây ảnh hường nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống kinh tế và tính mạng của nhân dân.

Với tinh thần và trách nhiệm của cán bộ Y tế, hàng trăm cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên, cựu sinh viên của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã không ngại khó khăn, gian khổ, tình nguyện lên đường tham gia trên tuyến đầu chống dịch và để lại ấn tượng tốt đẹp về người cán bộ y tế, học viên, sinh viên của Nhà trường như hai Đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại tỉnh Bắc Giang và tỉnh Bình Dương. Hiện nay, trường có 208 tình nguyện viên đang có mặt thành phố Hồ Chí Minh, 106 tình nguyện viên ở tỉnh Bình Dương, 100 tình nguyện viên chi viện cho thành phố Hà Nội để hỗ trợ công tác tiêm chng, truy vết, xét nghiệm, điều trị, chăm sóc bệnh nhân COVID-19. Dự báo tình hình dịch bệnh diễn ra trong thời gian tới, Nhà trường đang khẩn trương tổ chức tập huấn cho toàn thể sinh viên, cập nhật kiến thức, kỹ năng cần thiết để có thể h trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, và tiếp tục c các Đoàn công tác, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bất kỳ lúc nào khi Tổ quốc cần.

Để có thêm nguồn lực tham gia công tác phòng chống dịch bệnh, Trường Đại học Y Dược Hi Phòng rất mong được hỗ trợ như khu trang, đ bảo hộ, thuốc men, nhu yếu phẩm,... cho các tình nguyện viên đang tham gia trực tiếp tại các tâm dịch. Nhà trường kêu gọi và mong muốn nhận được sự chung tay của các cơ quan, t chức, đơn vị, doanh nghiệp, các mạnh thường quân, toàn thể các thầy, cô giáo, các em sinh viên, học viên và cựu sinh viên, cựu học viên, với tinh thần đoàn kết, bng những tình cảm sâu sắc, trách nhiệm, tùy theo điều kiện, khả năng, tích cực tham gia ủng hộ vật tư y tế, các trang thiết bị phòng hộ hoặc kinh phí, chia sẻ, hỗ trợ cho các tình nguyện viên đang trên tuyền đầu chống dịch COVID-19 của Nhà trường.

*Tài khoản nhận ủng hộ:

Tên tài khoản: Trường Đại học Y Dược Hải Phòng

Số TK: 113000131476 tại Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh Tô Hiệu, Hải Phòng

Nội dung chuyển khoản: Tên đơn vị/Cá nhân-UnghochongCOVID-HPMU

* Ủng hộ bằng hiện vật, nhu yếu phẩm vui lòng chuyển về: Phòng Vật tư - Trang thiết bị, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, tầng 1, nhà A, số điện thoại liên hệ: 0913.444.142, ThS. Nguyễn Ngọc Quỳnh, Trưởng phòng Vật tư - Trang thiết bị.

Sự ủng hộ của Quý vị là nguồn động lực quan trọng giúp các Thầy/Cô giáo, các tình nguyện viên của Nhà trường có thêm sức mạnh để chống lại đại dịch, vng vàng trên tuyến đầu của sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Trân trọng cám ơn!

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn