Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại huyện Vĩnh Bảo

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 4/7, đồng chí Đào Trọng Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đi kiểm tra thực tế và làm việc với huyện Vĩnh Bảo về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đi kiểm tra tại: Trường THPT Vĩnh Bảo, Trung tâm y tế huyện Vĩnh Bảo, UBND xã Vĩnh Tiến và Khu cách ly tập trung của huyện Vĩnh Bảo tại xã Vĩnh An.


Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy tặng quà cho Trường THPT Vĩnh Bảo


Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy tặng quà cho Trung tâm y tế huyện Vĩnh Bảo


Sau khi nghe các địa phương, đơn vị liên quan báo cáo tình hình thực tế về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong từng lĩnh vực, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy ghi nhận sự vào cuộc một cách khẩn trương, hiệu quả và đồng bộ của các cấp, chính quyền và người dân địa phương trong công tác phòng, chống dịch.


Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy kiểm tra tại Khu cách ly tập trung


Tuy nhiên, do những diễn biến vẫn còn nhiều phức tạp, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy yêu cầu: Đối với công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia tới đây cần phải xét nghiệm cho toàn bộ giáo viên và học sinh tham gia kỳ thi trên địa bàn huyện. Đối với 2 điểm thi thay thế tại trường Tiểu học Thị trấn và THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm phải được tạo điều kiện đủ cơ sở vật chất, đáp ứng yêu cầu cho Hội đồng thi. Đặc biệt quan tâm đến vấn đề an ninh, bảo mật của kỳ thi. Đồng chí Đào Trọng Đức cũng yêu cầu địa phương tiếp tục làm tốt công tác truy vết, khoanh vùng để sớm dập được dịch.


Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy làm việc với UBND xã Vĩnh Tiến


Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy lưu ý khi công nhân trở lại các nhà máy, xí nghiệp tại các cụm công nghiệp trên địa bàn cần thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch. Huyện cũng cần chủ động có các phương án, kịch bản cho tình huống sẽ thực hiện cách ly tập trung tại địa phương, khi đó cần phát huy tối đa phương châm 4 tại chỗ; đảm bảo làm theo đúng những hướng dẫn, yêu cầu của ngành y tế. Đồng chí tin tưởng rằng với sự cố gắng, nỗ lực, quyết tâm vượt mọi khó khăn của các cấp, ngành và người dân huyện Vĩnh Bảo sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh ra khỏi địa bàn; chung tay cùng thành phố và cả nước chiến thắng COVID-19.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn