Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại một số cơ sở lưu trú, khách sạn trên địa bàn quận Hồng Bàng

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 10/5, đồng chí Đào Trọng Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại một số cơ sở lưu trú, khách sạn và Tổ giám sát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn quận Hồng Bàng.


Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy kiểm tra sổ ghi chép kiểm soát nơi đến và đi của khách lưu trú ở Khách sạn Hữu Nghị


Kiểm tra tại khách sạn Hữu Nghị (phường Minh Khai) và khách sạn Menrva (phường Hoàng Văn Thụ), đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy ghi nhận quận, phường đã kịp thời chỉ đạo, thông báo các khách sạn tạm dừng hoạt động; các khách sạn trang bị các phương tiện, dung dịch sát khuẩn, máy đo thân nhiệt, khẩu trang phòng chống dịch COVID-19.


Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy kiểm tra tại khách sạn Menvra


Đối với Khách sạn Hữu Nghị, hiện nay không nhận khách mới, chỉ có 128 khách lưu trú thường xuyên, phần lớn ở từ tháng 2/2021. Lễ tân khách sạn yêu cầu khách lưu trú phải thường xuyên ghi lịch trình di chuyển cụ thể, để truy vết trong trường hợp cần thiết; phải có cam kết, bảo đảm các quy định phòng, chống dịch. Khách sạn bổ sung các thiết bị khử khuẩn trong thang máy. Lực lượng công an phường kiểm tra, giám sát thường xuyên đối với khách lưu trú, tránh để tình trạng người nhập cảnh trái phép thâm nhập địa bàn.


Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Tổ dân phố trên địa bàn phường Thượng Lý


Kiểm tra các Tổ giám sát phòng, chống dịch thuộc các Tổ dân phố tại phường Thượng Lý và phường Hùng Vương, đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy ghi nhận các thành viên Tổ giám sát đã không quản ngại khó khăn, tích cực cùng chính quyền địa phương và thành phố trên mặt trận chống dịch bệnh. Đồng chí yêu cầu Tổ giám sát chú trọng công tác lấy thông tin khai báo, di biến động của từng hộ dân tại Tổ dân phố, để khi cần truy vết dễ dàng. Các Tổ cần cập nhật các chỉ đạo của thành phố, của quận cũng như cập nhật vùng có dịch thường xuyên, nắm tình hình người dân đi và đến các vùng có dịch, để có biện pháp cách ly, bảo đảm khoanh vùng và hạn chế tối đa lây dịch trong cộng đồng.


Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại Khu vực bỏ phiếu số 6 thuộc phường Hùng Vương


Chiều cùng ngày, đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại Khu vực bỏ phiếu số 6 thuộc phường Hùng Vương. Đây là địa điểm bỏ phiếu điểm của phường. Công tác chuẩn bị phục vụ bầu cử tại khu vực bỏ phiếu cơ bản hoàn thành. Ghi nhận công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử của phường Hùng Vương và quận Hồng Bàng, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy yêu cầu chính quyền địa phương vừa thực hiện tốt công tác bầu cử, vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, có các phương án bảo đảm an toàn phòng, chống dịch cho ngày bầu cử.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn