Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng dự Lễ khởi công Dự án trong Khu công nghiệp Nomura, huyện An Dương

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 19/4, đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng tới dự Lễ khởi công Dự án xây dựng nhà xưởng giai đoạn 6 của Công ty TNHH Nichias Hải Phòng (Khu công nghiệp Nomura, huyện An Dương).


Quang cảnh Lễ khởi công


Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng phát biểu tại Lễ khởi công


Phát biểu tại Lễ khởi công, đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng cho biết, những năm qua, với chính sách hấp dẫn, thành phố Hải Phòng đã thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với thành phố. Kinh tế thành phố đang phát triển mạnh mẽ, trong đó có sự đóng góp của các nhà đầu tư nước ngoài nói chung, các doanh nghiệp của Nhật Bản và Công ty TNHH Nichias Hải Phòng nói riêng. Thành phố Hải Phòng đang tiếp tục cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, luôn hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện tốt “mục tiêu kép” là vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả, vừa phát triển kinh tế. Và việc khởi công Dự án xây dựng nhà xưởng giai đoạn 6 của Công ty hôm nay chính là minh chứng cụ thể cho việc phục hồi kinh tế của doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19 để mở rộng quy mô hoạt động, sản xuất kinh doanh.


Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng cùng các đại biểu tại Lễ khởi công Dự án


Đồng chí Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng khẳng định, thành phố Hải Phòng cũng như Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng cam kết hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp hoạt động, phát triển sản xuất kinh doanh với kết quả và sự hài lòng tốt nhất. Sự thành công của doanh nghiệp chính là thành công của thành phố Hải Phòng. Đồng chí đề nghị nhà thầu tập trung nhân lực, vật lực phối hợp chặt chẽ cùng với chủ đầu tư để sớm đưa Dự án vào sử dụng nhanh nhất, hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công. Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng sẽ hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn trong quá trình triển khai để Dự án sớm đi vào hoạt động.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn