Trung tâm Thông tin Triển lãm và Điện ảnh thành phố tổ chức chiếu phim lưu động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

(Haiphong.gov.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 và kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Trung tâm Thông tin Triển lãm và Điện ảnh thành phố tổ chức chiếu phim lưu động tại Làng trẻ em SOS Hải Phòng.

Tại đây, hơn 130 cháu được xem phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Victor Vũ. Phim là câu chuyện đầy cảm xúc về quê hương, gia đình. Bộ phim mang đến cho người xem những thước phim bình dị mà rất đẹp của làng quê Việt Nam. Ở đó có tình làng nghĩa xóm, sự yêu thương đùm bọc nhau trong cơn hoạn nạn, vốn là truyền thống lâu đời của cha ông ta. Bộ phim đã mang lại tiếng vang lớn và được đông đảo công chúng trong và ngoài nước yêu mến.

Bên cạnh đó, các cháu còn được thưởng thức các chương trình ảo thuật đặc sắc, giao lưu với ảo thuật gia, thông qua những trò chơi vui nhộn tạo không khí phấn khởi trong dịp Tết đến xuân về.

Thông qua buổi chiếu phim, Trung tâm Thông tin Triển lãm và Điện ảnh thành phố mong muốn đưa điện ảnh đến gần hơn với công chúng, để những giá trị nhân văn được lan tỏa ngày một nhiều hơn, đặc biệt đến với thế hệ trẻ, mầm non của tương lai.

Ngoài ra từ ngày 26/01 đến hết tháng 02/2022, Trung tâm Thông tin Triển lãm và Điện ảnh thành phố còn tổ chức các buổi chiếu phim tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, một số rạp chiếu phim và huyện ngoại thành trên địa bàn thành phố.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn