Triển khai Dự án “Sức khỏe và dinh dưỡng học đường” tới 39 trường học trên địa bàn thành phố

Dự án sẽ được triển khai tới 39 trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

(Haiphong.gov.vn) – UBND thành phố vừa có Quyết định 2226/QĐ-UBND phê duyệt Dự án “Sức khỏe và dinh dưỡng học đường” tại thành phố Hải Phòng, giai đoạn 2022 – 2024 do Tổ chức Cứu trợ Trẻ em Quốc tế (SCI) tài trợ.

Dự án được triển khai tới 39 trường trên địa bàn thành phố, thời gian thực hiện từ nay cho đến hết ngày 31/3/2024. Tổng trị giá của Dự án là hơn 2,4 tỷ đồng.

Mục tiêu của Dự án hướng đến việc đảm bảo cho học sinh được giáo dục và duy trì các thói quen dinh dưỡng, sức khỏe tốt, học sinh được hỗ trợ duy trì học tập liên tục trong bối cảnh Covid-19, thúc đẩy thực hành vệ sinh cá nhân cho học sinh. Đồng thời tăng cường sự hợp tác giữa các bên liên quan nhằm thúc đẩy các can thiệp y tế học đường cho học sinh, duy trì và nhân rộng mô hình dự án ở các tỉnh, thành phố, chuyển giao bền vững các mô hình dự án cho đối tác Chính phủ.

Các hạng mục, hoạt động chủ yếu của Dự án thông qua việc cung cấp trang thiết bị cho giảng dạy trực tuyến theo nhu cầu của các trường và hỗ trợ tiền mặt cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tập huấn giáo viên về các chủ đề sức khỏe và dinh dưỡng học đường, triển khai các tiết học ngoại khóa và tổ chức các sự kiện truyền thông/ ngày cộng đồng về chủ đề sức khỏe và dinh dưỡng học đường; thúc đẩy can thiệp y tế học đường, tổ chức tập huấn cho nhân viên y tế cấp phường, xã…

Trâm Bầu

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn