Trên 1.000 người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân quận Lê Chân năm 2022

(Haiphong.gov.vn) - Chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2022), 76 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 -  27/3/2022). Sáng 26/3, UBND quận Lê Chân tổ chức phát động tháng hoạt động thể dục, thể thao và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022.


Lãnh đạo quận Lê Chân trao Cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự


Những năm qua, quận Lê Chân luôn xác định phong trào thể dục, thể thao trong đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và Nhân dân góp phần quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần, giúp cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân được thư giãn, tại tạo sức lao động sau một ngày làm việc.


Đồng chí Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân tặng hoa cho các đơn vị tài trợ


Đồng chí Nguyễn Văn Phiệt, Chủ tịch UBND quận Lê Chân đánh trống phát lệnh chạy


Các hoạt động thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức của quận, hoạt động thể thao quần chúng được quan tâm và duy trì thường xuyên, các Câu lạc bộ thể thao từ quận đến phường như: bóng đá, cầu lông, bóng bàn, thể dục thẩm mỹ, yoga,... đã thu hút đông đảo thành viên tham gia, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, lành mạnh, gắn kết mọi người với nhau, giúp mọi người lấy lại sự cân bằng giữa làm việc và giải trí, thư giãn về tâm lý để phục vụ công tác tốt hơn.


Các đơn vị tham gia Ngày chạy


Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân quận Lê Chân năm 2022 thu hút trên 1.000 người tham gia. Đây là ngày hội lớn để phát động, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao của toàn thể Nhân dân trên địa bàn quận, là nơi quy tụ được đông đảo quần chúng, thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang toàn quận tham gia. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay thế giới vẫn đang phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tổ chức Ngày chạy góp phần tuyên truyền vận động người dân rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe để góp phần phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn