Trao tặng 125.000 khẩu trang y tế cho lực lượng phòng chống dịch COVID-19 tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố

Trao tặng khẩu trang y tế cho cán bộ, phóng viên Cổng Thông tin điện tử thành phố.

(Haiphong.gov.vn) - Sáng  5/3, Hội Otofun Hải Phòng phối hợp với Cổng Thông tin điện tử thành phố tổ chức trao tặng 125.000 khẩu trang y tế cho lực lượng phòng chống dịch COVID-19 tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố và các xã thuộc huyện An Dương giáp ranh với tỉnh Hải Dương, đây là các địa phương có nguy cơ cao về lây nhiễm trong cộng đồng.

Trao tặng khẩu trang y tế cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Đồ Sơn.

Đại diện Hội Otofun Hải Phòng cho biết, bằng những tấm lòng thiện nguyện với mong muốn chung sức cùng cộng đồng chống lại đại dịch COVID-19, thông qua Hội Otofun, Eagle Camp trao tặng 50 thùng khẩu trang với số lượng 125.000 chiếc và hy vọng những chiếc khẩu trang được trao tặng sẽ giúp giảm bớt áp lực lên các lực lượng tuyến đầu, góp phần vào thắng lợi chung trong trận chiến chống COVID-19 của toàn xã hội.

32 thùng khẩu trang y tế được trao tặng cho 4 xã của huyện An Dương giáp ranh với tỉnh Hải Dương.

Trong dịp này, Hội Otofun Hải Phòng đã trao tặng cho 4 xã của huyện An Dương giáp ranh với tỉnh Hải Dương, gồm các xã: Hồng Phong, An Hòa, Lê Thiện và Đại Bản mỗi xã 8 thùng khẩu trang; cán bộ, phóng viên Cổng TTĐT thành phố 2 thùng khẩu trang; chính quyền, quận và dân huyện đảo Bạch Long Vỹ 6 thùng khẩu trang; Đồn Biên phòng Đồ Sơn 5 thùng khẩu trang và Hội Chữ thập đỏ huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) 5 thùng khẩu trang.

Trao tặng 5 thùng khẩu trang cho Hội Chữ thập đỏ huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) tại địa phận giáp ranh giữa Hải Phòng và Hải Dương.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Lương Thế Quý Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp, chia sẻ, đồng hành của Hội Otofun Hải Phòng và Cổng Thông tin điện tử thành phố đối với công tác phòng chống dịch của huyện.

Phó Chủ tịch huyện nhấn mạnh, việc hỗ trợ, trao tặng khẩu trang y tế trong thời điểm các Chốt kiểm soát dịch của huyện vẫn đang ngày đêm căng mình hoạt động để dịch bệnh không thể xâm nhập và lây lan ra cộng đồng là hành động nhân văn, thể hiện trách nhiệm xã hội của tổ chức Hội và đơn vị. Phó Chủ tịch huyện An Dương đề nghị lãnh đạo các địa phương ngay sau khi tiếp nhận số khẩu trang y tế được trao tặng, sẽ phân bổ hợp lý, sử dụng một cách hiệu quả và thiết thực nhất để góp phần phòng chống dịch trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn