Trao kinh phí xây nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách trên địa bàn quận Hải An

(Haiphong.gov.vn) - Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ quận Hải An lần thứ IV, hướng tới Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hải An vừa tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho hộ gia đình ông Bùi Đức Nhu, thương binh hạng 2/4, tại Tổ dân phố Phú Xá 1, phường Đông Hải I, quận Hải An.

Ông Bùi Đức Nhu từng tham gia chiến đấu ở chiến trường miền Nam trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước, hiện hai vợ chồng ông đều đã trên 80 tuổi, sức khỏe yếu, các con lại ở xa, thu nhập của vợ chồng ông chủ yếu dựa vào khoản trợ cấp thương binh hàng tháng của Nhà nước. Căn nhà ông bà đang ở đã xuống cấp nghiêm trọng, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có điều kiện để sửa chữa. Dự kiến kinh phí xây nhà cho gia đình ông là 130 triệu đồng từ số tiền ủng hộ của quận, các đơn vị và số tiền do gia đình, họ tộc đóng góp. Công trình dự kiến được hoàn thành trong tháng 10/2020.

Đây là món quà thể hiện tình cảm và trách nhiệm xã hội của quận Hải An đối với gia đình người có công với cách mạng bằng những việc làm hiệu quả, thiết thực. Đồng thời là nguồn động viên khích lệ gia đình khó khăn có được mái nhà để vươn lên trong cuộc sống.

LHT

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn