Trao 100 suất quà Tết đến với gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Dương Kinh

(Haiphong.gov.vn) - Ngày 20/1, Hội Chữ thập đỏ quận Dương Kinh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng Tập đoàn Đỉnh Vàng và Công ty cổ phần nhựa Thiếu niên tiền phong tổ chức chương trình "Chợ Tết nhân đạo Tân Sửu - 2021".

Với tinh thần để mọi người, mọi nhà đều được đón tết vui tươi, đầm ấm, tại Chợ Tết nhân đạo Tân Sửu - 2021, chương trình đã phát phiếu nhận quà cho 100 hộ nghèo, mỗi suất trị giá 500.000 đồng (bao gồm 300.000 đồng tiền mặt và 200.000 đồng tiền hàng). Các suất quà được các nhà tài trợ, cán bộ, hội viên Chữ thập đỏ quận và cơ sở gửi đến từng gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chương trình được tổ chức với mục đích góp phần hỗ trợ thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân thuộc hộ gia đình nghèo, bệnh nhân nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện vui xuân, đón Tết dân tộc trong không khí vui tươi, phấn khởi, đầm ấm và nghĩa tình. Chợ Tết nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ thể hiện vai trò của Hội trong công tác cứu trợ nhân đạo, đồng thời là cách làm sáng tạo, hiệu quả để khơi dậy tinh thần “tương thân tương ái” trong cộng đồng, tạo thêm nguồn lực để chia sẻ, hỗ trợ thêm nhiều tới những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình thực sự đổi mới về hình thức trao tặng quà tết cho hộ nghèo đảm bảo thiết thực, phù hợp, thuận tiện, đồng thời kết nối sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, sự phối hợp của các tổ chức, đơn vị, cá nhân hỗ trợ cho các đối tượng thuộc hộ khó khăn.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn