Trạm y tế lưu động trên địa bàn quận Lê Chân theo dõi, bám sát diễn biến tình hình sức khỏe của các F0

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 16/12, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố đi kiểm tra hoạt động các Trạm y tế lưu động trên địa bàn quận Lê Chân. Cùng đi có lãnh đạo quận Lê Chân.


Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc Công an thành phố kiểm tra tại Trạm y tế lưu động trên địa bàn phường Vĩnh Niệm


Qua kiểm tra thực tế tại Trạm y tế lưu động tại 2 phường Vĩnh Niệm, Niệm Nghĩa và công tác cấp phát thuốc điều trị Covid-19 cho các trường hợp F0 đang cách ly điều trị tại nhà, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc Công an thành phố ghi nhận và đánh giá cao quận Lê Chân đã chủ động khẩn trương triển khai và đưa vào hoạt động tất cả các Trạm y tế trên địa bàn.


và kiểm tra tại Trạm y tế lưu động trên địa bàn phường Niệm Nghĩa


Đồng chí Giám đốc Công an thành phố đề nghị quận Lê Chân tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền người dân thực hiện nhiêm việc cách ly trong quá trình theo dõi và điều trị tại nhà, bảo đảm an toàn cho người thân gia đình và cộng đồng; khảo sát đánh giá các trường hợp gia đình đủ điều kiện cho F0, F1 điều trị cách ly tại nhà hay không để đề xuất đưa đi cách ly và điều trị tập trung. Nhân viên tại các Trạm y tế lưu động cần theo dõi, bám sát diễn biến tình hình sức khỏe của các F0 để kịp thời chuyển lên tuyến trên trong trường hợp bệnh chuyển biến nặng.


Cấp phát thuốc điều trị Covid-19 cho các trường hợp F0 đang cách ly điều trị tại nhà


Cùng với đó, tổ chức trực đường dây nóng 24/24 kịp thời tiếp nhận thông tin, ý kiến phản ánh của người dân. Ngành y tế quận tiếp tục tăng cường tập huấn chuyên môn nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên tại các Trạm để hỗ trợ tối đa trong chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Theo báo cáo của quận Lê Chân, đến sáng nay 16/12, toàn quận hiện có 192 trường hợp F0 đang được điều trị tại nhà, 24 F0 điều trị tại Trung tâm y tế quận Lê Chân.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn