Tổ đại biểu số 4 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri quận Lê Chân báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 6 HĐND thành phố khoá XVI

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 3/8, đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng và các thành viên Tổ đại biểu số 4 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri quận Lê Chân báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 6 HĐND thành phố khoá XIV.


Quang cảnh cuộc tiếp xúc


Tại cuộc tiếp xúc, cử tri quận Lê Chân được thông báo về kết quả của Kỳ họp thứ 6, HĐND thành phố. Đây là kỳ họp thường lệ giữa năm đã xem xét, thông qua 28 Nghị quyết. Trong đó có nhiều Nghị quyết về chủ trương đầu tư một số dự án trọng điểm cùng các Nghị quyết liên quan đến an sinh xã hội và nhận được sự quan tâm của đông đảo cử tri thành phố. Đây cũng là lần đầu tiên HĐND thành phố ứng dụng kỳ họp số, kỳ họp di động, góp phần cụ thể hoá chương trình Chuyển đổi số của thành phố. Với trách nhiệm của người đại biểu Nhân dân, Tổ đại biểu số 4 HĐND thành phố đã chất vấn và nêu các ý kiến, kiến nghị của cử tri quận Lê Chân tại phiên thảo luận cũng như phiên chất vấn tại Kỳ họp thứ 6.


Cử tri phát biểu tại cuộc tiếp xúc


Cử tri quận Lê Chân đều bày tỏ nhất trí cao với nội dung của của Kỳ họp thứ 6 đã được HĐND thành phố thông qua. Đồng thời mong muốn đại biểu HĐND thành phố tiếp tục là cầu nối giúp những ý kiến của cử tri được HĐND thành phố và các cơ quan chức năng quan tâm, giải quyết, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội quận phát triển hơn nữa.


Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng phát biểu tại cuộc tiếp xúc


Thay mặt Tổ đại biểu số 4 HĐND thành phố, đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng trân trọng tiếp thu những ý kiến của cử tri quận Lê Chân và khẳng định đây là những ý kiến rất thẳng thắn, thể hiện tâm huyết, trách nhiệm của cử tri đối với sự phát triển của quận và thành phố. Những kiến nghị của cử tri sẽ được Tổ đại biểu HĐND thành phố tổng hợp và trình tại các kỳ họp tới.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn