Tiếp xúc cử tri thành viên Liên hiệp của Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố lấy ý kiến tham gia vào nội dung kỳ họp thứ 2 HĐND thành phố khoá XVI

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 20/7, Thường trực HĐND thành phố tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri thành viên Liên hiệp của Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố để lấy ý kiến tham gia vào nội dung kỳ họp thứ 2 HĐND thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì Hội nghị. Cùng dự có đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố.


Quang cảnh Hội nghị


Tại Hội nghị, cử tri thành viên Liên hiệp của Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố đánh giá cao những kết quả thành phố đạt được trong 6 tháng đầu năm 2021 với nhiều chỉ tiêu đạt cao, thành phố đã thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch COVID-19 vừa phát triển kinh tế. Cử tri cũng thống nhất cao với những giải pháp đề ra trong 6 tháng cuối năm 2021 và những đề án được trình tại kỳ họp, đây đều là những đề án phù hợp và cần thiết.


Cử tri phát biểu tại Hội nghị


Đối với kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, cử tri đề nghị trong phát triển công nghiệp, thành phố cần quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước ngọt, xử lý hệ thống nước thải, rác thải; quản lý tốt tài nguyên đất đai; quam tâm đến chỉnh trang đô thị, phát triển du lịch; có chủ trương bổ sung biên chế đối với bộ môn tin học cho ngành giáo dục; làm tốt hơn nữa công tác xã hội hóa giáo dục; có chế độ chính sách cho lực lượng y tế tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; có cơ chế để thu hút nguồn nhân tài về làm việc tại thành phố...

Liên quan đến xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, cử tri đánh giá cao những kết quả đạt được trong quá trình thực hiện tại các xã thí điểm và đề nghị thành phố cần đánh giá kỹ những mặt đạt được cũng như những tồn tại để từ đó có giải pháp, nguồn lực để thực hiện trong thời gian tiếp theo.


Đồng chí Phạm Văn Lập, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại Hội nghị


Đồng chí Phạm Văn Lập, Chủ tịch HĐND thành phố ghi nhận những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của cử tri là các thành viên Liên hiệp của Hội Khoa hoc và Kỹ thuật thành phố đối với sự phát triển của thành phố. Đồng thời tiếp thu đầy đủ các ý kiến và chỉ đạo phòng chuyên môn tổng hợp, bổ sung cùng với ý kiến của cử tri thành phố để sớm hoàn thiện, trình trong kỳ họp sắp tới.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn