Tiếp tục tổ chức đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025

(Haiphong.gov.vn) - Thực hiện văn bản chỉ đạo của Thường trực Ban Bí thư Trung ương ngày 23/4/2020, để bảo đảm tiến độ đại hội đảng các cấp theo tinh thần Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị, Thông tri số 36-TT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy, Kế hoạch số 179-KH/TU của Thành ủy, Thường trực Thành ủy có ý kiến như sau: Các cấp ủy trực thuộc Thành ủy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo công tác tổ chức đại hội đảng bộ các cấp theo kế hoạch của địa phương, đơn vị mình.

Công tác trang trí cổ động trực quan Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XV


Việc tổ chức đại hội đảng bộ các cấp phải bảo đảm an toàn, tiết kiệm, trang trọng, hiệu quả, tạo được khí thế mới trong toàn Đảng, toàn dân; đồng thời phải tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của Thủ tướng Chính phủ và UBND thành phố, trong đó lưu ý: Các đại biểu về dự đại hội phải thực hiện khai báo y tế, được kiểm tra y tế, thực hiện quy định sát khuẩn và phải đeo khẩu trang... Những đại biểu có đi qua vùng dịch, có tiếp xúc với người nghi nhiễm phải khai báo y tế và phải được giám sát y tế trong vòng 14 ngày trước ngày khai mạc đại hội.

Ban tổ chức đại hội bố trí giữ khoảng cách hợp lý, quy định và hướng dẫn việc ăn uống bảo đảm an toàn; thực hiện sát khuẩn các phương tiện, dụng cụ phục vụ đại hội. Hạn chế tối đa khách mời; cấp ủy cấp trên chỉ phân công một số đồng chí có trách nhiệm dự, chỉ đạo đại hội; tiết giảm những hoạt động văn nghệ và chào mừng đại hội.

Thường trực Thành ủy yêu cầu các đảng bộ trực thuộc Thành ủy triển khai thực hiện.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn