Tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 từ ngày 17/2/2021

(Haiphong.gov.vn) - Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 từ ngày 17/2/2021. Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị giáo dục cho học sinh trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên, đơn vị trực thuộc, trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, Giáo dục Kỹ năng sống và Hoạt động ngoài giờ chính khóa và Trung tâm Tư vấn du học tiếp tục nghỉ học từ ngày 17/2/2021 cho tới khi có thông báo đi học trở lại.

Các đơn vị giáo dục thông qua hệ thống điều hành EnetViet truyền thông sâu rộng tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh học sinh và các em học sinh, sinh viên thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Các em học sinh Trường THCS Hoàng Diệu, quận Lê Chân trong một tiết học tại trường - Ảnh minh họa

Thực hiện khẩu hiệu "học sinh dừng đến trường nhưng không dừng học", Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện, Thủ trưởng các đơn vị giáo dục chỉ đạo dạy học trực tuyến, dạy ôn tập từ ngày 17-20/2/2021; triển khai dạy bài mới từ ngày 22/2/2021.

Các đơn vị giáo dục tiếp tục phối hợp với các Trung tâm Y tế trên địa bàn thực hiện tốt công tác vệ sinh, khử trùng, khử khuẩn các phòng học, các phòng chức năng, các khu vực trong cơ quan, đơn vị giáo dục; rà soát, phân loại, lập danh sách cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và sinh viên thuộc diện F0, F1, F2 tại đơn vị gửi về Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo trước 10h00 hàng ngày.

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn