Thường trực Quận ủy Lê Chân đối thoại với người dân trên địa bàn phường Vĩnh Niệm

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 25/11, Thường trực Quận ủy Lê Chân tổ chức Hội nghị đối thoại với đại biểu Nhân dân phường Vĩnh Niệm. Đồng chí Trần Thu Hương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy chủ trì Hội nghị.


Quang cảnh Hội nghị đối thoại


Tại cuộc đối thoại, các đại biểu Nhân dân đã được thông tin một số nét nổi bật về kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng đảng năm 2021; triển khai nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm năm 2022; đồng thời nghe báo cáo trả lời ý kiến Nhân dân tại các cuộc đối thoại, tiếp xúc trước đó.

Đại biểu Nhân dân phường Vĩnh Niệm ghi nhận trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Quận ủy, UBND quận trong thời gian qua, đặc biệt là các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid -19. Đồng thời đánh giá cao việc tổ chức Hội nghị đối thoại này để người dân có thể gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương để bày tỏ tâm tư, nguyện vọng để sớm được giải quyết, tránh nảy sinh vấn đề phức tạp, góp phần ổn định tình hình ở cơ sở, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.


Đại biểu Nhân dân nêu ý kiến tại Hội nghị


Đã có nhiều ý kiến của nhân dân gửi trực tiếp tới người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, trong đó tập trung vào một số vấn đề như: Đề nghị quận và các cơ quan liên quan có giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông để tránh ùn tắc tại khu vực ngã tư Thiên Lôi - Nguyễn Văn Linh, nhất là vào những giờ cao điểm; quan tâm đến công tác vệ sinh môi trường, còn xảy ra tình trạng ngập lụt mỗi khi mùa mưa đến đặc biệt tại khu vực tái định cư và các dự án đang triển khai thi công dở dang; kiến nghị nâng cấp, cải tạo ngõ 346 Thiên Lôi.

Bên cạnh đó, người dân phường Vĩnh Niệm cũng đề nghị quận Lê Chân chỉ đạo các phòng, ban chức năng đẩy nhanh tiến độ một số dự án tồn tại lâu trên địa bàn; còn để xảy ra tình trạng mất điện, mất nước kéo dài, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán; công tác phòng cháy chữa cháy cần được quan tâm hơn nữa…


Đồng chí Trần Thu Hương, Bí thư Quận ủy phát biểu tại Hội nghị


Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí Thường trực Quận ủy đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của người dân. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo quận tiếp thu, trả lời tại cuộc đối thoại và tiếp tục chỉ đạo, giao cho các phòng, ban, đơn vị liên quan, tham mưu, giải quyết các nội dung ý kiến của Nhân dân theo thẩm quyền và theo quy định.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn