Thường trực HĐND thành phố tiếp xúc đại diện hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng lấy ý kiến tham gia vào nội dung Kỳ họp thứ 6, HĐND thành phố khóa XVI

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 5/7, Thường trực HĐND thành phố tiếp xúc cử tri là đại diện hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng lấy ý kiến tham gia vào nội dung Kỳ họp thứ 6, HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Phạm Văn Lập, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì cuộc tiếp xúc. Cùng dự có các đồng chí: Bùi Đức Quang, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố.


Quang cảnh cuộc tiếp xúc


Tại buổi tiếp xúc, cử tri là đại diện hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng được thông tin về nội dung, thời gian tiến hành Kỳ họp thứ 6, HĐND thành phố khóa XVI và các nội dung quan trọng dự kiến sẽ được HĐND thành phố xem xét, quyết định và thông qua tại Kỳ họp.


Cử tri phát biểu tại cuộc tiếp xúc


Cử tri Câu lạc bộ Bạch Đằng đánh giá cao những kết quả phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua với nhiều chỉ tiêu tăng trưởng cao như: thu ngân sách, phát triển công nghiệp, là điểm sáng của cả nước về phát triển kinh tế, đã hoàn thành tiêm vắc xin cho các độ tuổi, đạt kết quả tích cực. Cử tri cho rằng, đạt được kết quả này có nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân quan trọng nhất đó là thành phố đã tạo được niềm tin, phấn khởi, sự đồng thuận, ủng hộ cao của Nhân dân đối với những quyết sách đúng đắn, kịp thời.


Cử tri phát biểu tại cuộc tiếp xúc


Cử tri đề nghị HĐND thành phố đề nghị thành phố quan tâm hơn đến cơ chế, chính sách khai thác hiệu quả tiềm năng từ hệ thống cảng biển, logictics và du lịch, từ đó nâng cao giá trị đóng góp cho kinh tế thành phố; rà soát danh mục các dự án, hạn chế tình trạng quy hoạch, dự án treo, ảnh hưởng xấu đến đời sống của người dân, đồng thời đẩy nhanh tiến độ các dự án lớn. Cùng với phát triển kinh tế, thành phố cũng cần quan tâm đến lĩnh vực văn hoá, thể thao, trong đó đầu tư tương xứng cho các cơ sở đào học đại học, giáo dục nghề nghiệp để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đồng thời khôi phục, phát triển các môn thể thao như bóng đá trẻ, tennis, thể dục dụng cụ...

Về nội dung một số Đề án dự kiến trình kỳ họp, đại diện hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng đề nghị thành phố cần dự liệu có sớm chỉ đạo hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc về địa điểm hội họp, hoạt động của các tổ chức Đảng, đoàn thể, đặt tên các thôn, tổ dân phố sau khi sắp xếp với quy mô và diện tích tăng. Đối với nội dung mức chi thu nhập bình quân tăng thêm cho cán bộ, công chức, viên chức làm việc tròn các cơ quan chính quyền, Đảng, đoàn thể do thành phố quản lý, đại diện hội viêc Câu lạc bộ đề nghị thành phố quan tâm hơn những người là viên chức hành chính, nhân viên y tế, giáo viên dạy bộ môn phụ để họ yên tâm, gắn bó với nghề.


Đồng chí Phạm Văn Lập, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại cuộc tiếp xúc


Đồng chí Phạm Văn Lập, Chủ tịch HĐND thành phố trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của cử tri là đại diện hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng; đồng thời đề nghị các Ban của HĐND thành phố, UBND thành phố và  các sở, ban, ngành chức năng tiếp thu ý kiến của cử tri để tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện các báo cáo, đề án trước khi trình tại Kỳ họp thứ 6 HĐND thành phố khóa XVI.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn