Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 để đón kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 vui tươi, lành mạnh, an toàn

(Haiphong.gov.vn) - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới đang diễn ra rất nghiêm trọng, Việt Nam phải nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 đã đề ra; tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch, nhất là trường hợp bệnh nhân 1440 tại tỉnh Vĩnh Long. Để thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19, ngày 27/12, Thủ tướng chính phủ đã ban hành Công điện hỏa tốc số 1838/CĐ-TTg yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương triển khai một số nhiệm vụ.

Theo đó, UBND thành phố Hải Phòng có ý kiến chỉ đạo các Sở, ngành, địa phương cần nêu cao tinh thần trách nhiệm trong phòng, chống dịch COVID-19; thực hiện nghiêm các Văn bản chỉ đạo của Trung ương và của thành phố. Giao Công an thành phố, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng thành phố, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố và UBND các quận, huyện tiếp tục quản lý chặt chẽ xuất nhập cảnh, xử lý nghiêm các trường hợp nhập cảnh trái phép. Thực hiện nghiêm ngặt các quy định về cách ly và quản lý y tế sau cách ly. Xử lý với hình thức cao nhất đối với các trường hợp vi phạm.

Mọi người dân thể hiện ý thức, tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo khuyến nghị của Bộ Y tế để đón kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 vui tươi, lành mạnh, an toàn, góp phần vào sự thành công các sự kiện trọng đại của đất nước trong năm 2021.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn