Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo thành phố dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ thành phố và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

(Haiphong.gov.vn) – Nhân dịp Đại hội Đại biểu Đảng bộ thành phố Hải Phòng lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2020-2025), sáng 13/10, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ cùng đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố tới dâng hương, tưởng nhớ và tri ân các Anh hùng Liệt sĩ thành phố và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đồng chí lãnh đạo thành kính tưởng nhớ anh linh các Anh hùng Liệt sĩ. Ảnh: Hồng Phong

Tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ thành phố, trong không khí trang nghiêm thành kính, các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các Anh hùng Liệt sĩ đã chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, vì thành phố Cảng “Trung dũng - Quyết thắng”.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đồng chí lãnh đạo dâng hương tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Đức Cảnh - Bí thư đầu tiên của Đảng bộ Hải Phòng.

Sau Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ thành phố, Đoàn đại biểu lãnh đạo dâng hương tại Nhà tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh - Bí thư đầu tiên của Đảng bộ Hải Phòng, người chiến sĩ cách mạng kiên trung đã hy sinh cả tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và thành phố chúng ta.

 

Thực hiện: V.H.N

Ảnh: Hồng Phong - Tô Thành

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn