Thư cảm ơn chiến sỹ Công an chốt kiểm soát dịch bệnh liên ngành tại cầu Nghìn, huyện Vĩnh Bảo

(Haiphong.gov.vn) - Ngày 12/4/2020, chị Trần Thị Sợi, sinh năm 1981, ở xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh có viết thư cảm ơn gửi Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng và chiến sỹ Công an Chốt kiểm soát dịch bệnh liên ngành tại cầu Nghìn, huyện Vĩnh Bảo.

Trong thư chị có viết: “Ngày 6/4/2020 tôi có đi từ Nam Định về Quảng Ninh, qua chốt kiểm soát COVID-19 cửa ngõ thành phố Hải Phòng tại cầu Nghìn. Sau khi làm khai báo y tế tại chốt, tôi có quên chiếc máy điện thoại Samsung Note 9. Tuy nhiên lúc đó và sau khi về nhà tôi không nhớ rõ quên điện thoại ở đâu và nghĩ rằng bị rơi mất trên đường đi, nên tôi xác định không thể tìm được điện thoại của mình nữa”.


Bức thư do Trần Thị Sợi viết gửi lực lượng công an


Vài ngày sau, các đồng chí Công an chốt kiểm soát COVID-19 cửa ngõ thành phố Hải Phòng tại cầu Nghìn đã gọi điện cho mẹ chị Sợi để báo chị đến chốt nhận lại điện thoại. Sau đó chị Sợi đến chốt cầu Nghìn nhận lại điện thoại nguyên vẹn.

Chị Trần Thị Sợi cũng viết: “Qua sự việc trên chị nhận thấy các đồng chí Công an chốt kiểm soát COVID-19 cửa ngõ thành phố Hải Phòng tại cầu Nghìn đang hàng ngày cùng cả nước cố gắng nỗ lực chống dịch COVID-19. Các đồng chí là những người ở "tuyến đầu" thường xuyên tiếp xúc hàng nghìn người tham gia giao thông, công việc vừa vất vả, vừa rất phức tạp, nguy hiểm. Và trong quá trình làm việc các đồng chí vẫn lưu tâm, phát hiện tài sản của tôi bị bỏ quên và liên hệ trả lại cho tôi”.

Chị Sợi gửi lời cảm ơn chân thành đến Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, trực tiếp là các đồng chí Công an chốt cầu Nghìn, huyện Vĩnh Bảo. Việc làm của các đồng chí thể hiện được sự tận tụy, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, làm cho dân tin, dân yêu, dân giúp đỡ Công an nhiều hơn. Đồng thời chị cũng cảm ơn đồng chí Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng và các lãnh đạo đã giáo dục, rèn luyện nên những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân.

Đây là một trong những hành động, việc làm ý nghĩa, thiết thực của lực lượng Công an thành phố nói chung, lực lượng tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh liên ngành nói riêng, qua đây đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của chiến sỹ công an nhân dân trong trong mắt nhân dân.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn