Thông báo về việc thi công xây dựng Dự án cải tạo hè các tuyến đường trung tâm thành phố

Thi công cải tạo nền đường tại khu vực trung tâm thành phố. Ảnh minh họa: Tuấn Nguyễn 

(Haiphong.gov.vn) - Sở Giao thông vận tải thành phố vừa có Thông báo về việc thi công xây dựng Dự án cải tạo hè các tuyến đường trung tâm thành phố, với quy mô lát lại vỉa hè bằng đá tự nhiên kết hợp đá granite, đồng thời hạ ngầm các công trình điện, viễn thông, chiếu sáng.

Địa điểm xây dựng, gồm các tuyến đường: Trần Phú, Nguyễn Đức Cảnh, Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, Đinh Tiên Hoàng.

Theo đó, từ 20/11/2020 đến 30/12/2020: triển khai thi công trên tuyến đường Hoàng Văn Thụ.

Từ 1/1/2021 đến 30/4/2021: triển khai thi công trên các tuyến đường: Trần Phú, Nguyễn Đức Cảnh, Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Đinh Tiên Hoàng.

Sở Giao thông vận tải đề nghị các Sở, ban, ngành thành phố phối hợp hỗ trợ Chủ đầu tư và nhà thầu, phối hợp điều tiết để đảm bảo giao thông trong quá trình triển khai thực hiện dự án. UBND các quận chỉ đạo lực lượng chức năng địa phương thông báo, vận động người dân tạo mặt bằng thông thoáng để đơn vị thi công đảm bảo tiến độ và chất lượng, nếu có các công trình liên quan trong phạm vi thi công cần chủ động phối hợp với Sở Giao thông vận tải để thi công đồng bộ.

Các đơn vị thông tin, viễn thông, truyền hình cáp phối hợp với VNPT Hải Phòng để lắp đặt hạ ngầm vào hệ thống cống sẵn có của VNPT Hải Phòng. Về phía VNPT, có trách nhiệm cải tạo hệ thống ngầm hiện có của đơn vị để đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật cho việc ngầm hóa cáp của các doanh nghiệp thông tin, viễn thông và truyền hình cáp.

Thời gian hoàn thành việc hạ ngầm tại tuyến đường Hoàng Văn Thụ trước ngày 20/11/2020; tại các tuyến đường Trần Phú, Nguyễn Đức Cảnh, Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Đinh Tiên Hoàng là trước ngày 30/12/2020.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn