Thông báo: Tìm tổ chức, cá nhân là chủ sở hữu, quản lý, sử dụng hợp pháp và cá nhân góp vốn đầu tư xây dựng công trình tại Khu vực đồi Vải đối diện cổng Vườn Quốc gia Cát Bà

(Haiphong.gov.vn) - Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố về việc xử lý các vi phạm liên quan đến hoạt động liên doanh, liên kết tại Vườn Quốc gia Cát Bà.

Sở Xây dựng đã chỉ đạo Thanh tra Sở Xây dựng cùng với UBND huyện Cát Hải, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Vườn Quốc gia Cát Bà và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức kiểm tra đối với các doanh nghiệp thực hiện liên doanh, liên kết tại Vườn Quốc gia Cát Bà.

Qua kiểm tra, rà soát tại Khu vực đồi Vải đối diện cổng Vườn Quốc gia Cát Bà có một số công trình xây dựng, như: Phòng nghỉ (lâu đài đá), nhà kho, bể nước, nhà vệ sinh, quầy bar, nhà ăn, khu vực bể bơi, chuồng nuôi hươu, chuồng nuôi dê….(cụ thể tại file đính kèm).

Sở Xây dựng Thông báo cho tổ chức, cá nhân là chủ sở hữu, quản lý, sử dụng hợp pháp và cá nhân góp vốn đầu tư xây dựng công trình nói trên đến Thanh tra Sở Xây dựng – địa chỉ: Số 03 Hồ Xuân Hương, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng để trình báo.

Khi đến mang theo tất cả các giấy tờ hợp pháp có liên quan để làm việc. Trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày Thông báo, nếu không 3 có tổ chức, cá nhân nào đến nhận, Sở Xây dựng sẽ tiến hành làm thủ tục, hồ sơ để xử lý hoặc chuyển cho cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn