Thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo

(Haiphong.gov.vn) - Sở Y tế Hải Phòng vừa cho biết, phát hiện thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, ở xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo.

Đó là trường hợp em N.T.L, 14 tuổi và N.T.D, 8 tuổi có lịch trình di chuyển bằng xe khách từ Phan Thiết (Bình Thuận) về đến huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng ngày 14/6. Chiều 24/6, 2 trường hợp này có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện ngành y tế đã truy vết được 19 F1 liên quan đến trường hợp em N.T.L, đã lấy mẫu 4 trường hợp và đang chờ kết quả; đang tiếp tục truy vết các trường hợp liên quan đến em N.T.D.

Như vậy, từ ngày hôm qua 24/6 đến nay, Hải Phòng đã xác định được 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, là 2 trường hợp ở xã Cộng Hiền (Vĩnh Bảo) và 2 trường hợp ở xã Lý Học (Vĩnh Bảo) nêu trên.

Cung ứng lương thực, thực phẩm cho người dân trong khu vực phong tỏa tại xã Cộng Hiền, Vĩnh Bảo

Ngành Y tế đang phối hợp với địa phương tiến hành truy vết các hành khách, người nhận hàng của xe khách; triển khai thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 xã Cộng Hiền, xã Lý Học; thực hiện lấy mẫu xét nghiệm gộp 10 mẫu. Đồng thời, tiến hành phun khử khuẩn nhà các đối tượng, đưa đi cách ly tập trung F1, thực hiện cách ly F2 tại nhà, phun khử khuẩn các tuyến đường giao thông ở Vĩnh Bảo. Huyện Vĩnh Bảo đã thành lập các Tổ cung ứng lương thực, thực phẩm của xã Cộng Hiền và thôn để đảm bảo tiếp nhận, cung ứng đầy đủ lương thực, thực phẩm cho người dân trong khu vực phong tỏa.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn