Thành phố tặng quà 5 triệu đồng cho mỗi người có công gắn với sự kiện lịch sử 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

(Haiphong.gov.vn) - Vừa qua, Thành ủy Hải Phòng đã có văn bản đồng ý chủ trương tổ chức thăm hỏi, tặng quà người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 theo đề nghị của UBND thành phố Hải Phòng.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành thăm, tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng

Trước đó, UBND thành phố đã có Tờ trình báo cáo xin ý kiến Thường trực Thành ủy về việc thăm, tặng quà 5 nhóm người có công gắn với sự kiện lịch sử này, bao gồm: Cán bộ Lão thành cách mạng, Cán bộ Tiền khởi nghĩa, Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động trong thời kỳ kháng chiến còn sống với tổng số 183 người, với mức quà tặng là 5.000.000 đồng/người. Ngoài ra, lãnh đạo thành phố sẽ tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà một số gia đình người có công tiêu biểu trong dịp này.

Những người có công gắn với sự kiện lịch sử Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 của thành phố tuổi đều đã cao. Năm 2018 và 2019, thành phố cũng đã có quyết định áp dụng mức quà tặng chung đối với những người có công nêu trên là 5.000.000 đồng/người, bằng tiền mặt. 

V.H.N

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn