Thành phố Hải Phòng trao 5 tỷ đồng và 200.000 khẩu trang y tế ủng hộ Đà Nẵng phòng, chống dịch

Những tình cảm, sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của thành phố Hải Phòng dành cho Đà Nẵng có ý nghĩa to lớn, đem lại nguồn động viên tích cực cho nhân dân thành phố nói chung, ngành y tế Đà Nẵng nói riêng, trong cuộc chiến với đại dịch COVID-19. Đây là chia sẻ của Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh tại buổi tiếp bác sĩ Trần Anh Cường, Phó Giám đốc Sở Y tế, Trưởng đoàn cán bộ y tế thành phố Hải Phòng đến Đà Nẵng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh vào chiều 6/8.

Thành phố Hải Phòng ủng hộ Đà Nẵng 5 tỷ đồng và 200.000 khẩu trang y tế phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Bày tỏ sự xúc động và lòng biết ơn sâu sắc trước tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng dành cho Đà Nẵng trong thời điểm khó khăn vì dịch bệnh, Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh tin tưởng, với sự quan tâm, chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương, sự hỗ trợ, đồng hành của các địa phương trên cả nước, thành phố Đà Nẵng sẽ sớm ngăn chặn được sự lây lan của dịch bệnh, cùng với cả nước chống dịch thành công.

Bác sĩ Trần Anh Cường cho biết, đoàn 33 cán bộ y tế Hải Phòng đến Đà Nẵng lần này đều là những người có chuyên môn vững và giàu kinh nghiệm trong các chuyên ngành về hồi sức, bệnh lý về hô hấp, truyền nhiễm. “Đoàn chúng tôi rất vinh dự được tham gia hỗ trợ, đồng hành cùng ngành y tế Đà Nẵng trong công tác phòng, chống dịch COVID-19; đồng thời, tin tưởng Đà Nẵng sẽ sớm giành thắng lợi trong cuộc chiến trong cuộc chiến với dịch bệnh”, bác sĩ Trần Anh Cường chia sẻ.

Công an thành phố Hải Phòng ủng hộ Công an thành phố Đà Nẵng 200 triệu đồng và 30.000 khẩu trang y tế phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Tại buổi tiếp, Phó Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Hải Phòng trao 5 tỷ đồng và 200.000 khẩu trang y tế ủng hộ thành phố Đà Nẵng phòng, chống dịch bệnh COVID-19; đồng thời, thay mặt Công an thành phố Hải Phòng trao 200 triệu đồng và 30.000 khẩu trang y tế ủng hộ Công an thành phố Đà Nẵng phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Ngô Huyền (Cổng TTĐT thành phố Đà Nẵng)

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn