Thành lập chi bộ Công ty CP đầu tư thương mại và vận tải An Hải

(Haiphong.gov.vn) - Thực hiện Nghị quyết 28 của Ban Thường vụ Thành ủy về xây dựng, củng cố tổ chức đảng, đoàn thể trong các loại hình doanh nghiệp ngoài nhà nước, hợp tác xã và trường học ngoài công lập, sáng 28/10, Quận uỷ Hải An tổ chức lễ công bố thành lập chi bộ Đảng tại Công ty CP đầu tư thương mại và vận tải An Hải.


Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuất, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hải An trao Quyết định cho Công ty


Công ty CP đầu tư thương mại và vận tải An Hải được thành lập ngày 8/3/2017. Trong những năm qua, mặc dù tình hình kinh tế thế giới cũng như trong nước có những khó khăn ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, song với sự đoàn kết của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên công ty đã từng bước khắc phục khó khăn, đưa hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty ngày một phát triển. Công ty đã tạo việc làm ổn định cho người lao động với mức thu nhập bình quân từ 6 - 7 triệu đồng/người/tháng; 100% cán bộ, công nhân viên được đóng BHXH. Ngoài việc tạo việc làm ổn định cho người lao động, Công ty cũng thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế cho nhà nước theo quy định.

Việc thành lập chi bộ Đảng Công ty CP đầu tư thương mại và vận tải An Hải (với 12 đảng viên) sẽ từng bước nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, mang lại nhiều lợi nhuận, đảm bảo đời sống vật chất cho cán bộ, công nhân viên công ty.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuất, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy chúc mừng chi bộ Đảng Công ty CP đầu tư thương mại và vận tải An Hải chính thức được thành lập và ra mắt; đồng thời yêu cầu chi bộ luôn đoàn kết, thống nhất và hoạt động hiệu quả ngay từ những ngày đầu, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, nâng cao chất lượng sinh hoạt ở chi bộ, nhất là tổ chức hiệu quả các buổi sinh hoạt chuyên đề; kịp thời nắm bắt tư tưởng của cán bộ, đảng viên và tạo điều kiện để các đồng chí được nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ... Phấn đấu xây dựng chi bộ đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh.


Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn