Tặng quà, trợ cấp cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân 2021 trên địa bàn quận Lê Chân

(Haiphong.gov.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 135 năm Ngày Quốc tế lao động, 66 Ngày giải phóng Hải Phòng và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, chiều 24/4, tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Việt Nam Hải Phòng, Liên đoàn Lao động quận Lê Chân tổ chức chương trình tặng quà, trợ cấp cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân 2021.


Trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn


Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao trợ cấp cho 17 đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 49 triệu đồng từ Quỹ Mái ấm Công đoàn thành phố thành phố; tặng 200 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam/dioxin với tổng giá trị 100 triệu đồng từ đơn vị tài trợ là chi nhánh Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam tại Hải Phòng. Đồng thời được tham gia chương trình bốc thăm, trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn. Những món quà sẽ là nguồn động viên, khích lệ để các đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn, bệnh tật, yên tâm lao động, sản xuất.


Các đại biểu và đoàn viên, người lao động tại chương trình


Thời gian qua, các cấp Công đoàn quận Lê Chân đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động ngày càng cụ thể, thiết thực. Đó là các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, trợ cấp khó khăn thường xuyên, xây sửa nhà mái ấm Công đoàn, hỗ trợ mua sản phẩm thiết yếu dùng trong sinh hoạt hằng ngày với giá ưu đãi, các hoạt động chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ vay vốn phát triển kinh tế gia đình, các hoạt động văn hóa thể thao, tham quan du lịch.


Tặng quà cho đoàn viên, người lao động tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng


Các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đã mang lại những hiệu quả tích cực, không chỉ góp phần chia sẻ khó khăn, động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động yên tâm lao động sản xuất và củng cố tin yêu, tự hào của đoàn viên, người lao động đối với Đảng, Nhà nước và tổ chức Công đoàn, mà còn góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn quận.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn