Tăng cường lực lượng tại các điểm Chốt kiểm soát dịch COVID-19 liên ngành tại các cửa ngõ thành phố

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 29/3, đồng chí Nguyễn Đình Chuyến, Ủy viên Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố kiểm tra các Chốt kiểm soát dịch COVID-19 liên ngành tại các cửa ngõ vào thành phố bằng đường bộ do UBND các huyện thành lập. Tham dự có đại diện lãnh đạo sở, ngành, địa phương và các đơn vị liên quan.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến kiểm tra Chốt phòng, chống dịch liên ngành tại cầu sông Hóa

 

Kiểm tra tại các chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch tại cầu sông Hóa, cầu Chanh huyện Vĩnh Bảo, tuyến đường quốc lộ 17 B xã Hồng Phong huyện An Dương và Chốt kiểm soát dịch COVID-19 liên tỉnh Hải Dương và huyện Tiên Lãng thành phố Hải Phòng tại Quý Cao (Hải Dương), Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến ghi nhận và đánh giá cao các chốt kiểm tra phòng, chống dịch COVID-19 liên ngành, liên tỉnh đã thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và UBND thành phố. Để công tác kiểm tra phòng, chống dịch COVID-19 đồng bộ, đạt hiệu quả cao nhất, Phó Chủ tịch  thành phố yêu cầu các huyện: Vĩnh Bảo, Tiên Lãng và An Dương tăng cường lực lượng tại các Chốt, trang bị đủ số lượng máy đo thân nhiệt, phun thuốc khử khẩn toàn bộ phương tiện vào thành phố, ghi chép đầy đủ, chính xác thông tin về người và phương tiện đến thành phố Hải Phòng để phục vụ các cơ quan chức năng khi cần tra cứu dữ liệu.

Lực lượng chức năng ghi thông tin về người và phương tiện tại các điểm Chốt

Đo thân nhiệt tại các điểm Chốt

Phun thuốc khử khuẩn tại các điểm Chốt

 

Kiểm tra tại bến phà Quang Thanh xã Quang Hưng và bến phà Bát Trang tại huyện An Lão, Phó Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu huyện An Lão bổ sung thêm nhân lực tại các bến phà, kiểm tra y tế người dân và phun khử khuẩn phương tiện từ Hải Dương sang Hải Phòng. Để bảo đảm an toàn cho người dân từ Hải Dương sang bến phà Bát Trang, Phó Chủ tịch yêu cầu bến phà tổ chức lập danh sách công nhân làm việc tại các khu công nghiệp để thành phố có văn bản đề nghị các chủ doanh nghiệp sử dụng lao động người Hải Dương không bố trí lao động làm ca ba tại các khu, cụm công nghiệp.

Nguyễn Hải

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn