Tăng cường kiểm soát tại một số khu vực giáp ranh giữa huyện Tiên Lãng với tỉnh Hải Dương để bảo đảm hiệu quả trong công tác phòng chống dịch

Kiểm tra tại Chốt số 5, khu vực Ga Dụ Nghĩa.

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 31/1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ cùng lãnh đạo một số ngành chức năng thành phố tiếp tục kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các chốt kiểm soát dịch COVID-19 liên ngành tại các cửa ngõ ra vào thành phố bằng đường bộ.

Đoàn đến kiểm tra Chốt số 5 tại khu vực Ga Dụ Nghĩa, đường 5A, huyện An Dương; Chốt số 7 tại ngã ba Quý Cao, thuộc xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương (giáp huyện Tiên Lãng) và Chốt số 8 tại đường Quốc lộ 37, khu vực cầu Chanh, huyện Vĩnh Bảo ( khu vực tiếp giáp huyện Ninh Giang, tỉnh  Hải Dương). Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ ghi nhận và đánh giá cao các địa phương đã chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện, huy động lực lượng để triển khai hiệu quả, kịp thời công tác phòng chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của UBND thành phố.

Phó Chủ tịch yêu cầu lực lượng làm nhiệm vụ tại các Chốt tiếp tục thực hiện nghiêm túc và quyết liệt, không để lọt, để sót các trường hợp đi về từ vùng dịch.

Theo báo cáo nhanh tại các Chốt kiểm soát, trong ngày hôm nay, hàng trăm lượt xe của Quảng Ninh và Hải Dương đã được các lực lượng trực Chốt vận động quay đầu, không cho vào thành phố. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện nay, Phó Chủ tịch yêu cầu lực lượng làm nhiệm vụ tại các Chốt tiếp tục thực hiện nghiêm túc và quyết liệt, không để lọt, để sót các trường hợp đi về từ vùng dịch. Đối với các trường hợp không hợp tác, không kê khai hoặc kê khai không trung thực, rõ ràng theo hướng dẫn, lực lượng tại chốt kiểm soát kiên quyết từ chối không cho đi qua chốt kiểm soát, đồng thời báo cáo kịp thời Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố để đưa đi cách ly tập trung.

Trong ngày, hàng trăm lượt xe đến từ Quảng Ninh và Hải Dương đã được vận động quay đầu xe, không vào thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các ngành chức năng và địa phương bố trí, bổ sung thêm nhân lực cho các chốt để bảo đảm hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ, đồng thời tăng cường kiểm soát tại một số khu vực giáp ranh giữa huyện Tiên Lãng với tỉnh Hải Dương để bảo đảm hiệu quả trong công tác phòng chống dịch.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn