Tăng cường giám sát y tế đối với người đến thành phố bằng đường sắt

(Haiphong.gov.vn) - Trước diễn biến rất phức tạp của dịch bệnh COVID-19 tại một số tỉnh, thành phố, nhằm tiếp tục triển khai các giải pháp chủ động kiểm soát, phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố Hải Phòng, UBND thành phố vừa ban hành Văn bản số 2133/UBND-NC ngày 25/3/2020 về việc tăng cường giám sát y tế đối với người đến thành phố bằng đường sắt để phòng, chống dịch COVID-19.

Tại Văn bản này, UBND thành phố giao UBND quận: Ngô Quyền, Hồng Bàng tổ chức lực lượng, phối hợp với Công an thành phố, Ga Hải Phòng, Ga Thượng Lý tăng cường giám sát y tế đối với người đến thành phố bằng phương tiện đường sắt để phòng, chống dịch COVID-19, cụ thể:

Kiểm soát y tế chặt chẽ người đến thành phố bằng đường sắt qua Ga Hải Phòng và Ga Thượng Lý; xác định lịch trình đi lại, khai báo y tế đối với người nước ngoài và người Việt Nam mới từ nước ngoài về Việt Nam.

Đo nhiệt độ, xác định người nghi ngờ mắc bệnh và tổ chức giám định y tế; đưa các trường hợp có biểu hiện nghi ngờ mắc COVID-19 vào các cơ sở y tế để kiểm tra, sàng lọc, cách ly theo quy định.

Thời gian thực hiện hằng ngày (kể cả thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ và ngày nghỉ); bắt đầu từ ngày 25/3/2020 cho đến khi có chủ trương mới của UBND thành phố.

Giao Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường công tác truyền thông để người dân, người nước ngoài biết, phối hợp thực hiện.

 

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn