Tạm dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách từ Hải Phòng đi các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương

Ảnh minh họa.

(Haiphong.gov.vn) – Thông tin từ Sở Giao thông vận tải, kể từ 18h00 ngày 28/1/2021 tạm dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách từ Hải Phòng đi các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, đối với hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, xe hợp đồng, xe taxi có hành trình đi qua tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh thì không được dừng, đỗ để đón, trả hành khách.

Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn thành phố, chủ động tiến hành phun khử trùng tất cả các phương tiện trước và sau khi đưa phương tiện đi hoạt động kinh doanh vận tải.

Hướng dẫn 100% hành khách khi lên phương tiện phải khai báo y tế bắt buộc, rửa tay bằng nước sát khuẩn và đeo khẩu trang theo quy định; theo dõi tình trạng sức khỏe của hành khách, nếu có dấu hiệu như sốt, ho, hắt hơi, sổ mũi, mệt mỏi, ớn lạnh, khó thở...thì phải thông báo ngay cho chính quyền địa phương và cơ quan y tế gần nhất để xử lý kịp thời. Lái xe, nhân viên phục vụ trên xe phải rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang, lập danh sách tất cả hành khách trên từng chuyến xe để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh của các cơ quan chức năng khi cần thiết.

Sở Giao thông vận tải đề nghị các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa hoạt động trên địa bàn thành phố, hạn chế vận chuyển đến những khu vực bị phong toả cách ly y tế hoặc có nguy cơ xảy ra lây nhiễm dịch bệnh. Yêu cầu lái xe, phụ xe phải rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang khi thực hiện hoạt động vận tải, tránh tập trung tại nơi đông người theo quy định.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn