Sôi nổi các hoạt động giao lưu thể thao Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 16/10, tại Nhà thi đấu Trung tâm thể thao (Trường Đại học Hàng hải Việt Nam), Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy tổ chức chương trình giao lưu thể thao giữa cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối. Tới dự chương trình có đại diện lãnh đạo các ban, cơ quan của Thành ủy và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị trong Khối.


Tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội


Việc tổ chức chương trình giao lưu thể thao nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, đồng thời, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trong Khối thi đua các ban, cơ quan của Thành ủy. Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện chỉ đạo của Đảng và Nhà nước về công tác thể dục thể thao và chăm sóc sức khoẻ nhân dân với mục đích đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.


Các đội tham gia phần thi kéo co


Qua đó, tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; từng bước hình thành thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để bảo vệ và nâng cao sức khỏe, xây dựng chương trình giao lưu thể thao trở thành hoạt động truyền thống hằng năm của Khối.


Các đội tranh tài ở bộ môn bóng bàn


Các đội tranh tài ở bộ môn cầu lông


Chương trình giao lưu thể thao có sự tham gia của gần 150 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 11 đơn vị trong khối. Các vận động viên tham gia tranh tài tại 5 nội dung gồm: kéo co, đôi nam bóng bàn, đôi nam cầu lông, nhảy bao bố đơn nam và nhảy bao bố đôi nam nữ. Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các vận động viên tham gia chương trình giao lưu thể thao thi đấu đầy cố gắng, nỗ lực và cống hiến tới người xem những trận thi đấu hấp dẫn, sôi nổi.

Kết thúc chương trình giao lưu thể thao, đội Văn phòng Thành ủy giành nhất toàn đoàn; Trường Chính trị Tô Hiệu giành nhì toàn đoàn và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp giành ba toàn đoàn. Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba tặng các vận động viên có thành tích cao ở các môn thi đấu trong chương trình giao lưu thể thao.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn