Sở Văn hóa và Thể thao kiểm tra công tác lưu diễn tại phường Bàng La, quận Đồ Sơn

(Haiphong.gov.vn) – Tối 16/6, tại Trường Tiểu học Bàng La (quận Đồ Sơn), Đoàn công tác của Sở Văn hóa và Thể thao tiến hành kiểm tra, đánh giá thực trạng công tác tổ chức lưu diễn tác phẩm thuộc Đề án sân khấu truyền hình Hải Phòng của Đoàn Kịch nói Hải Phòng.

Tại chương trình, Đoàn Kịch nói Hải Phòng biểu diễn vở “Mùa hè ở biển”, tác phẩm kịch hiện đại của cố tác giả Xuân Trình, đề cập đến vấn đề khoán trong nông nghiệp, lấy chất liệu từ Hải Phòng. Đây là đêm diễn thứ 3 của Đoàn Kịch nói Hải Phòng đối với vở kịch “Mùa hè ở biển”, đêm diễn thu hút gần 500 khán giả là người dân địa phương và các vùng lân cận đến dự.

Bà Nguyễn Thị Tâm (tổ dân phố Đồng Tiến, phường Bàng La, quận Đồ Sơn) cho biết: bà và rất đông người dân địa phương rất phấn khởi và tự hào khi hôm nay Đoàn Kịch nói Hải Phòng về biểu diễn trên quê hương của bà. Ngay khi biết có chương trình, bà đã cố gắng sắp xếp thời gian để đến dự, bà mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều Đoàn nghệ thuật về biểu diễn hơn nữa.

Qua kiểm tra thực tế, Đoàn công tác của Sở Văn hóa và Thể thao đánh giá chương trình lưu diễn được Đoàn Kịch nói Hải Phòng phối hợp với UBND phường Bàng La (quận Đồ Sơn) tổ chức bài bản, trang trọng, thu hút rất đông người dân tới dự, thể hiện rõ hiệu quả Đề án Sân khấu truyền hình Hải Phòng trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân, đảm bảo quyền hưởng thụ văn hóa của nhân dân, hướng tới mục tiêu “không bỏ lại ai phía sau”.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn