Sẵn sàng các điều kiện tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 13/5, Tổ công tác số 1 của Thành ủy do đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm Thành ủy làm Trưởng đoàn làm việc với Ban Thường vụ Quận ủy Lê Chân về công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Đồng chí Lê Trung Kiên, Bí thư Quận ủy báo cáo tại cuộc làm việc


Dự kiến Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 11 -13/6/2020 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin quận với số đại biểu chính thức được triệu tập là 245 đồng chí. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn thành, đảm bảo đúng các quy định, đủ điều kiện tổ chức Đại hội. Quận ủy Lê Chân đã chuẩn bị kịch bản cho phiên trù bị, phiên khai mạc, phiên bế mạc Đại hội; các tài liệu liên quan như Báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm, chương trình hành động, dự thảo Nghị quyết, các tham luận, báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia của cán bộ, đảng viên, nhân dân... cơ bản đã xong. Về đề án nhân sự Đại hội, quận đã tổ chức thực hiện quy trình nhân sự 5 bước theo quy định.

Quận ủy Lê Chân cũng chỉ đạo thực hiện hiệu quả các đợt tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XXIV tiến tới Đại hôi Đảng bộ thành phố lần thứ XVI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; xây dựng và triển khai kế hoạch tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội. Cùng với đó là chuẩn bị các điều kiện, cơ sở vật chất cho tổ chức Đại hội như in ấn tài liệu, giấy mời, công tác đón tiếp đại biểu, trang trí khánh tiết, đảm bảo cung cấp điện và có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, y tế.


Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy phát biểu tại cuộc làm việc


Sau khi nghe báo cáo và ý kiến các đại biểu, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đánh giá, thời gian qua, cùng với nhiệm vụ quan trọng là phòng, chống dịch bệnh COVID-19, công tác chuẩn bị cho tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 cũng được quận Lê Chân triển khai tích cực, chu đáo, đảm bảo các điều kiện để tổ chức Đại hội theo yêu cầu theo chỉ đạo của Trung ương, thành phố; chuẩn bị tốt cho các phương án nhân sự.

Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến đề nghị Quận ủy Lê Chân tiếp tục rà soát một lần nữa, hoàn thiện lại các nội dung, tài liệu, chương trình liên quan đến Đại hội đảm bảo đúng quy trình, quy định theo hướng dẫn của Thành ủy và các cơ quan chuyên môn; chuẩn bị sẵn sàng việc phân bổ đại biểu đi dự Đại hội; có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Đại hội. Đối với đề án nhân sự, Thường trực Thành ủy đã cho ý kiến, đồng chí đề nghị quận chỉ đạo theo phương án đã được phê duyệt.

Đảng bộ quận Lê Chân vinh dự được Thành ủy lựa chọn tổ chức Đại hội điểm khối quận, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Hiện, 100% tổ chức cơ sở Đảng của quận đã hoàn thành Đại hội theo đúng kế hoạch, tiến độ thời gian theo chỉ đạo của Thành ủy.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn