Rực rỡ cờ phướn, pano, áp phích, khẩu hiệu chào mừng Kỷ niệm 75 năm ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam

(Haiphong.gov.vn) - Kỷ niệm 75 năm ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam (6/1/1946 - 6/1/2021), Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng đã phối hợp với nhiều ban, ngành trong thành phố tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhằm tôn vinh và tri ân công lao, đóng góp to lớn của Quốc hội và sự nghiệp Cách mạng; góp phần bồi đắp, củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước cũng như sự nghiệp đổi mới, hội nhập quốc tế của đất nước; cổ vũ, động viên toàn Đảng bộ, quân và dân thành phố phát huy những thành tựu đã đạt được, nắm bắt thời cơ, khắc phục khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ những năm tiếp theo, thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI.

Những ngày vừa qua, trên các trục đường chính, trung tâm thành phố đã được trang hoàng rực rỡ cờ phướn, pano, áp phích, khẩu hiệu tuyên truyền và chào mừng Kỷ niệm 75 năm ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam.

Hoạt động tuyên truyền được thực hiện bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng như: tổ chức tuyên truyền, cổ động trực quan trên các pano, áp phích, khẩu hiệu, băng rôn, cờ phướn tại nơi công cộng, các tuyến đường, trụ sở làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng và hoạt động trưng bày triển lãm ảnh tại Trung tâm triển lãm và mỹ thuật thành phố. Qua đó nhằm tuyên truyền sâu rộng, làm cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân nhận thức sâu sắc về ý nghĩa của ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh được Phóng viên Cổng Thông tin điện tử thành phố ghi lại tại một số tuyến đường trên địa bàn thành phố:

 

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn