Ra mắt Câu lạc bộ “Cựu chiến binh làm kinh tế” phường Cát Dài

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 29/5, Hội Cựu chiến binh phường Cát Dài, quận Lê Chân tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Cựu chiến binh làm kinh tế”. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV, Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, Đại hội lần thứ XIII của Đảng, nhiệm kỳ 2020 - 2025; kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020).


Quang cảnh buổi ra mắt


Các đại biểu tham dự tại buổi ra mắt Câu lạc bộ


Hội Cựu chiến binh phường Cát Dài đã ra mắt Câu lạc bộ Cựu chiến binh làm kinh tế gồm 23 thành viên, trong đó Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ với 7 thành viên, nhằm mục đích hợp tác, liên kết hỗ trợ lẫn nhau giữa các hội viên phát triển sản xuất, kinh doanh; nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và giữ vai trò cầu nối giữa các cơ sở sản xuất, kinh doanh cho hội viên với các cơ quan của địa phương. Phản ánh nguyện vọng, kiến nghị, tham gia đóng góp ý kiến trong việc chấp hành chính sách, pháp luật có liên quan đến hoạt động của các cơ sở sản xuất, kinh doanh của hội viên Cựu chiến binh. Hướng dẫn, giám sát hội viên tuân thủ chính sách, pháp luật của Nhà nước trong sản xuất, kinh doanh.


Ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ


Tặng quà hội viên làm kinh tế giỏi


Câu lạc bộ được tổ chức theo nguyên tắc tự nguyện, hoạt động theo quy chế được Hội Cựu chiến binh phường phê duyệt; tự quản, tự trang trải kinh phí hoạt động và chịu trách nhiệm trước pháp luật. Câu lạc bộ hoạt động độc lập có sự tham gia quản lý, chỉ đạo của Hội Cựu chiến binh phường và các cơ quan có liên quan.


Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền, Bí thư Đảng ủy phường Cát Dài phát biểu tại buổi ra mắt Câu lạc bộ


Phát biểu tại buổi ra mắt Câu lạc bộ “Cựu chiến binh làm kinh tế”, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền, Bí thư Đảng ủy phường Cát Dài đánh giá cao Hội Cựu chiến binh phường thời gian qua đã luôn cố gắng, khắc phục những khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ đã luôn sáng tạo, phát huy có hiệu quả các phong trào Cựu chiến binh ở địa phương; luôn đi đầu trong các phong trào thi đua, đã có nhiều mô hình trở thành điểm sáng, góp phần không nhỏ vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng ủy phường, thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy phường nhấn mạnh, việc thành lập Câu lạc bộ không chỉ tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” mà còn khơi dậy tình đồng chí, đồng đội cùng hỗ trợ, liên kết giúp nhau trong sản xuất, kinh doanh, tích cực giúp đỡ hội viên, hỗ trợ để hội viên bớt khó khăn trong cuộc sống và vươn lên làm giàu. Đồng chí đề nghị các thành viên Câu lạc bộ thực hiện tốt quy chế hoạt động của Câu lạc bộ, xây dựng kế hoạch hoạt động, tiếp tục phát triển hội viên và thường xuyên liên hệ chặt chẽ với Hội Cựu chiến binh phường để kịp thời phản ánh những việc cần được hỗ trợ theo khả năng của cấp Hội; cần gắn kết các mô hình sản xuất kinh doanh tạo sự liên kết sâu rộng, lâu dài, bền vững vì sự phát triển trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn