Quy chế Hội thi thiết bị đào tạo tự làm thành phố năm 2022

(Haiphong.gov.vn) – Ngày 15/6, Ban Tổ chức Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm thành phố năm 2022 đã ký Quyết định số 9858/QĐ-BTC ban hành Quy chế Hội thi.

Theo đó, đối tượng tham dự thi Hội thi thành phố là tác giả hoặc nhóm tác giả có thiết bị đào tạo tự làm tại các trường cao đẳng, trung cấp, trung tâm giáo dục nghề nghiệp và các cơ sở khác có đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố.

Thiết bị đào tạo tự làm dự thi tại Hội thi bao gồm những mô hình, dụng cụ, bộ phận của thiết bị, thiết bị hoàn chỉnh, phần mềm và các phương tiện kỹ thuật khác được sử dụng trong quá trình đào tạo đã đạt giải tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp cơ sở  (hoặc được xét chọn đối với những cơ sở giáo dục nghề nghiệp không tổ chức Hội thi cấp cơ sở) và được các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đăng ký tham gia Hội thi thành phố.

Các thiết bị tham gia dự thi phải đảm bảo yêu cầu là thiết bị do cơ sở giáo dục nghề nghiệp tự sáng chế, lắp đặt; không vi phạm sở hữu trí tuệ; đúng với tên thiết bị được cơ sở giáo dục nghề nghiệp đăng ký với Ban Tổ chức Hội thi thành phố, trong trường hợp có sự thay đổi về tên gọi thì phải báo cáo với Ban Tổ chức Hội thi thành phố để điều chỉnh trước khi khai mạc Hội thi thành phố. Các thiết bị đã đạt giải Nhất, Nhì, Ba ở các Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc trước đây nếu không có sự cải tiến thì không được tham gia thi tại Hội thi thành phố. Mỗi thiết bị dự thi phải có bản thuyết minh và hướng dẫn sử dụng, đồng thời bố trí người giới thiệu, vận hành theo yêu cầu của Ban Tổ chức, Hội đồng Giám khảo trong suốt thời gian diễn ra Hội thi. Trong thời gian diễn ra Hội thi, các thiết bị không được bổ sung, thay đổi, sửa chữa, gia cố lại hoặc tự ý thay đổi vị trí đã được sắp xếp.

Các thiết bị được đánh giá theo thanh điểm 100 và chấm điểm theo các tiêu chí như: tính sư phạm; tính khoa học, kỹ thuật và sáng tạo; tính ứng dụng; trình bày.

Trước đó, ngày 14/6/2022, Ban Tổ chức Hội thi đã ban hành Quyết định số 9840/QĐ-BTC thành lập Hội đồng Giám khảo và các Tiểu ban phục vụ Hội thi. Trong đó, bà Phạm Thị Huyền – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội là Chủ tịch Hội đồng Giám khảo Hội thi; bà Nguyễn Thị Ngân – Trưởng phòng Phòng Giáo dục nghề nghiệp và ông Nguyễn Văn Thường – Phó Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội là Phó Chủ tịch Hội đồng Giám khảo Hội thi. Thành viên Hội đồng Giám khảo là các ông bà lãnh đạo, giảng viên các Trường Cao đẳng có chuyên ngành liên quan trên địa bàn thành phố.

Hồng Nhung

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn