Quỹ Bảo trợ trẻ em hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho 8 trẻ em khuyết tật vận động

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 28/7, tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Phòng (số 632 Trần Tất Văn, Kiến An), Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng phối hợp với Bệnh viện tổ chức khám sàng lọc, chỉ định phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhi khuyết tật vận động trên địa bàn thành phố năm 2020.

Ghi nhận trong sáng nay, chương trình đã tư vấn, khám sàng lọc cho 26 trẻ bị khuyết tật vận động (Khoèo tay, khoèo chân; Sẹo co kéo;Trật khớp háng; teo cơ, cứng khớp gối, khuỷu; Dính khớp ngón tay, thừa ngón, co cơ ức đòn chũm, cơ delta; Các biến dạng do di chứng chấn thương; Các biến dạng tay chân do di chứng bại não, bại liệt.... ), có độ tuổi từ 0 đến dưới 16 tuổi, có hộ khẩu thường trú trên địa bàn thành phố Hải Phòng và có thẻ Bảo hiểm Y tế. Trong đó, 9 cháu được chỉ định phẫu thuật sẽ được Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng hỗ trợ kinh phí phẫu thuật.

Các cháu đến thăm khám tại chương trình được tặng quà và hỗ trợ tiền ăn

Theo danh sách, có 68 cháu đăng ký khám tại chương trình, sau thời gian này, các bác sĩ Bệnh viện vẫn tiếp tục khám, chỉ định và đưa vào danh sách hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho các cháu đủ điều kiện.

Đây là một trong các hoạt động định kỳ hàng năm được tổ chức cùng với các chương trình khám tim, khám mắt, khám hở hàm ếch... chăm lo sức khỏe cho các trẻ em chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn