Quận ủy Lê Chân: Công bố các Quyết định thành lập Chi bộ

(Haiphong.gov.vn) - Thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TU ngày 10/11/2009 của Ban Thường vụ Thành ủy về “Xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong các loại hình doanh nghiệp ngoài nhà nước, hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập”. Chiều 17/6, Quận ủy Lê Chân tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường Hàng Kênh và Đảng bộ phường Cát Dài. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Việt Tuấn, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy.


Đồng chí Bùi Đức Hiếu, Bí thư Đảng ủy phường Hàng Kênh trao Quyết định cho Công ty


Đồng chí Trần Việt Tuấn, Bí thư Quận ủy tặng hoa và quà chúc mừng Công ty


Theo đó, Đảng bộ phường Hàng Kênh đã Quyết định thành lập Chi bộ Công ty CP dịch vụ bảo vệ Hoàng Vũ trực thuộc Đảng bộ phường Hàng Kênh. Chi bộ Công ty CP dịch vụ bảo vệ Hoàng Vũ là chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở hoạt động theo Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Chỉ định đồng chí Ngô Văn Xuân giữ chức vụ Bí thư Chi bộ Công ty CP dịch vụ bảo vệ Hoàng Vũ nhiệm kỳ 2020 - 2022.


Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền, Bí thư Đảng ủy phường Cát Dài trao Quyết định cho Công ty


Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy tặng hoa và quà chúc mừng Công ty


Đảng bộ phường Cát Dài đã Quyết định thành lập Chi bộ Công ty CP Đầu tư xây dựng bất động sản P&T Land trực thuộc Đảng bộ phường Cát Dài. Chi bộ Công ty CP Đầu tư xây dựng bất động sản P&T Land là chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở hoạt động theo Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Chỉ định đồng chí Nguyễn Quang Duy giữ chức vụ Bí thư Chi bộ Công ty CP Đầu tư xây dựng bất động sản P&T Land nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Các Công ty đều có nguyện vọng tăng cường phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của doanh nghiệp và báo cáo Quận ủy Lê Chân được thành lập Chi bộ Đảng. Các Công ty đều hứa sẽ thực hiện theo đúng các quy định của Điều lệ Đảng và các văn bản thi hành Điều lệ Đảng và sự chỉ đạo, hướng dẫn của Quận ủy Lê Chân và Đảng ủy phường.


Đồng chí Trần Việt Tuấn, Bí thư Quận ủy phát biểu tại Lễ công bố


Lãnh đạo Quận ủy Lê Chân đã tặng hoa và quà chúc mừng các Chi bộ và nhấn mạnh: Việc thành lập các Chi bộ là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự phát triển mới của Công ty. Chi bộ sẽ là hạt nhân chính trị, lãnh đạo đảng viên và tuyên truyền, vận động các thành viên trong Công ty thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện nghĩa vụ của Công ty đối với Nhà nước và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các thành viên trong đơn vị.

Lãnh đạo Quận ủy Lê Chân đề nghị các Chi bộ đoàn kết, động viên đảng viên và các thành viên Công ty đề cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao; chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị thực hiện đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bô đảng, đoàn thể trong Công ty có đủ phẩm chất, năng lực. Các Chi bộ cần đề ra chủ trương, nhiệm vụ và biện pháp xây dựng Chi bộ trọng sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ phường trong sạch vững mạnh. Thực hiện đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, chế độ tự phê bình và phê bình, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, giữ gìn đoàn kết, thống nhất trong Đảng; phát triển Đảng viên trong Công ty.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn