Quận ủy Hồng Bàng: Tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2022

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 21/9, Quận ủy Hồng Bàng tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2022. Đây là hoạt động thường niên nhằm củng cố nâng cao kiến thức cho mỗi cán bộ làm công tác tuyên giáo từ quận đến cơ sở. Đồng chí Phạm Văn Đoan, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có các đồng chí báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội quận; các đồng chí phụ trách công tác tuyên giáo và dư luận xã hội các chi, đảng bộ cơ sở; các đồng chí bí thư, phó bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố.


Quang cảnh Hội nghị


Đồng chí Phạm Văn Đoan, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy phát biểu tại Hội nghị


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Đoan, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy nhấn mạnh, việc bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo cho đội ngũ cán bộ cơ sở là việc làm thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo, công tác dư luận xã hội ở cơ sở những kiến thức về các lĩnh vực hoạt động công tác tuyên giáo; qua đó góp phần hoàn thiện và không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ, chuyên môn và năng lực công tác. Đồng thời tăng cường và phát huy mạnh mẽ công tác tư tưởng chính trị ngay từ cơ sở, tích cực xây dựng môi trường xã hội lành mạnh, tiến bộ, tạo nền tảng vững chắc trong việc đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.


Các đại biểu dự Hội nghị


Để lớp tập huấn đạt kết quả tốt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đề nghị các đại biểu tập trung lắng nghe và tích cực trao đổi với báo cáo viên về các vấn đề liên quan đến nội dung của chuyên đề để làm sâu sắc hơn cơ sở lý luận và ứng dụng vào triển khai thực hiện. Trong quá trình áp dụng tổ chức thực hiện cần nghiên cứu kỹ các nội dung được triển khai tại Hội nghị tập huấn để vận dụng vào thực tiễn của đơn vị, nâng cao khả năng cung cấp, viết tin, bài chính luận, phản ánh các mặt hoạt động của đơn vị, nêu gương người tốt việc tốt, nâng cao công tác tuyên truyền, lấy cái đẹp dẹp cái xấu, góp phần vào việc xây dựng địa phương, đơn vị và quận Hồng Bàng ngày càng phát triển.


Đồng chí Nguyễn Hồng Dương, Phó Tổng biên tập Báo Hải Phòng truyền đạt tại Hội nghị


Hội nghị được nghe báo cáo viên là đồng chí Nguyễn Hồng Dương, Phó Tổng biên tập Báo Hải Phòng truyền đạt các nội dung liên quan đến chuyên đề xử lý các thông tin trên báo chí hiện nay; trao đổi một số nội dung về viết tin, bài chính luận.

Trong đó nêu rõ: Ngày nay thời đại của công nghệ 4.0, báo mạng, báo điện tử phát triển mạnh mẽ, báo chí đã bám sát và phản ánh trung thực tình hình chính trị, văn hóa, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và các sự kiện lớn của đất nước; tiên phong trong việc phản bác các luận điểm, thông tin sai trái, xuyên tạc, gây hoang mang trong dư luận, làm tốt vai trò là diễn đàn xã hội rộng lớn, tin cậy của Nhân dân, tích cực tham gia trong công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí; góp phần đưa chủ trương của Đảng, Nhà nước tới gần hơn với Nhân dân; đồng thời thông qua đó, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, những đóng góp của Nhân dân để có những điều chỉnh phù hợp, đúng đắn.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn