Quận đoàn Dương Kinh: Hỗ trợ gạo cho các cán bộ trực chốt và công nhân có hoàn cảnh khó khăn

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 13/4, Đoàn thanh niên quận Dương Kinh đã vận động nguồn xã hội hoá hỗ trợ công nhân lao động và cán bộ trực chốt Tổ dân phố là Hội viên Hội Cựu chiến binh, Hội Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn mỗi người 10kg gạo.

Thời gian qua, một số cán bộ thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát của các Tổ dân phố là Hội viên Hội Cựu chiến binh, Hội Thanh niên xung phong có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng vẫn không quản ngại vất vả, xung phong tham gia trực chốt, góp phần vào công tác phòng chống dịch COVID-19. Chiều 13/4, Đoàn thanh niên quận Dương Kinh đã vận động nguồn lực xã hội hoá hỗ trợ các cán bộ này mỗi người 10kg gạo, với tổng số 1,1 tấn.

Cũng trong chiều cùng ngày, Ban Thường vụ Quận đoàn Dương Kinh đã trao tặng 4 tạ gạo cho 40 thanh niên công nhân ở các nhà trọ trên địa bàn quận. Đa số công nhân này từ các tỉnh miền núi xuống Hải Phòng làm việc, là người dân tộc Mường, Thái, Dao.

Chị Lô Thị Liên (dân tộc Mường) làm tại Công ty đồ chơi Lucky chia sẻ, chị rất cảm động khi nhận được sự hỗ trợ từ cấp ủy, chính quyền Quận Dương Kinh, phường Hưng Đạo và Đoàn thanh niên quận trong lúc khó khăn, việc làm không ổn định. Đây là món quà động viên cả về vật chất và tinh thần mà chị sẽ không bao giờ quên.

Trong đợt này, Quận đoàn Dương Kinh đã trao tặng 1,5 tấn gạo đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động nghèo. Đây là tình cảm của tuổi trẻ quận chung tay cùng các cấp ủy, chính quyền đảm bảo an sinh xã hội đợt dịch bệnh COVID-19.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn