Quận Ngô Quyền đối thoại giải đáp kiến nghị của các hộ dân khu vực mặt đường Nguyễn Bỉnh Khiêm

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 22/5, UBND quận Ngô Quyền tổ chức Đối thoại giải đáp kiến nghị của các hộ dân khu vực đường Nguyễn Bỉnh Khiêm ( đoạn từ đường Văn Cao đến đường Lê Hồng Phong). Tại Hội nghị có 13 hộ trong tổng số 118 hộ dân được thông báo đến dự.

Quận Ngô Quyền trả lời kiến nghị các hộ dân khu vực mặt đường Nguyễn Bỉnh Khiêm

Đại diện lãnh đạo quận Ngô Quyền thông báo đến các hộ dân việc quận đang tập trung thực hiện nhiệm vụ thành phố giao về kiểm tra, rà soát nguồn gốc đất đai, quá trình sử dụng đất và thời điểm vi phạm đối với các hộ dân tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm.

UBND quận Ngô Quyền tiếp nhận 4 nội dung kiến nghị của các hộ dân.

Trong quá trình rà soát nguồn gốc đất đai tại khu vực này, UBND quận Ngô Quyền tiếp nhận 4 nội dung kiến nghị của các hộ dân: đề nghị cung cấp Bản đồ địa chính phường Đằng Giang; cung cấp danh sách 30 hộ dân vi phạm theo Thông báo số 132/TB-UBND ngày 12/4/2023 của UBND thành phố; các hộ dân sử dụng đất ở khu vực này từ những năm 1970, 1980 không vi phạm hành chính và đề nghị được cấp chứng nhận quyền sử dụng đất.

Người dân nêu kiến nghị tại cuộc làm việc.

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND quận Ngô Quyền, các phòng, cơ quan chuyên môn liên quan của quận và phường Đằng Giang trực tiếp trả lời, làm rõ các nội dung kiến nghị của các hộ dân căn cứ trên hồ sơ pháp lý và các văn bản quy định của pháp luật.

Phó Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền Lê Chưởng trả lời kiến nghị các hộ dân.

Lãnh đạo quận Ngô Quyền bày tỏ mong muốn các hộ dân phối hợp với chính quyền địa phương, cung cấp các hồ sơ, giấy tờ hiện có liên quan xác định nguồn gốc đất đang sử dụng để bảo đảm quyền lợi của các hộ theo đúng quy định của pháp luật. Lãnh đạo UBND Quận Ngô Quyền công khai số điện thoại lắng nghe ý kiến, kiến nghị của người dân về các nội dung liên quan đến khu vực trên./.

Phương Mai

 

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn