Quận Ngô Quyền: Chung tay hỗ trợ tiêu thụ 10 tấn vải thiều giúp nông dân tỉnh Bắc Giang

 Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực, thể hiện hành động chung tay vì cộng đồng, đồng lòng giúp đỡ cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19.

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 14/6 tại Trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ngô Quyền cùng với các tổ chức Chính trị - Xã hội quận phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 7 tổ chức chương trình hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho nông dân tỉnh Bắc Giang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Các đoàn viên thanh niên Quận đoàn Ngô Quyền tích cực phân phối vải thiều theo đơn đặt hàng.

Với khẩu hiệu “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương”, hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ 50 tấn vải thiều xuất khẩu” do Cục Quản lý thị trường thành phố triển khai. Việc cùng chung tay kết nối, hỗ trợ tiêu thụ vải thiều giúp đỡ nông dân tỉnh Bắc Giang thể hiện tinh thần tương thân tương ái cũng như trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Vải thiều được vận chuyển đến các địa phương, đơn vị có nhu cầu.

Quá trình thu hoạch sản phẩm vải thiều được đóng gói, vận chuyển và kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Ngay trong ngày 14/6/2021, 10 tấn vải thiều đã được các tổ chức đoàn thể, các đơn vị và địa phương trên địa bàn quận Ngô Quyền hỗ trợ tiêu thụ hết.

10 tấn vải thiều đã được các hội viên, đoàn viên thuộc các tổ chức đoàn thể chung tay hỗ trợ tiêu thụ hết ngay trong ngày14/6/2021.

Theo ước tính, sản lượng vải thiều của tỉnh Bắc Giang năm 2021 ước đạt trên 200.000 tấn. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, vải thiều đang trong kỳ thu hoạch gặp rất nhiều khó khăn trong tiêu thụ, ảnh hưởng lớn đến thu nhập và đời sống của nông dân. 

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn