Quận Lê Chân tập huấn số hóa hồ sơ và kết quả giải quyết thủ tục hành chính

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 13/5, UBND quận Lê Chân tổ chức Hội nghị tập huấn về số hóa hồ sơ và kết quả giải quyết thủ tục hành chính còn hiệu lực thuộc thẩm quyền giải quyết của các đơn vị trên địa bàn. Tham dự có hơn 100 đồng chí lãnh đạo, chuyên viên tại các phòng, ban, đơn vị và UBND các phường.


Quang cảnh Hội nghị tập huấn.


Đồng chí Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận nhấn mạnh, nhân lực số là yếu tố rất quan trọng trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay của thành phố cũng như quận Lê Chân; việc nâng cao nhận thức, cách thức, tư duy và kỹ năng của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong thực hiện giải quyết TTHC là cấp thiết, luôn phải kịp thời. Để giải quyết thủ tục cho người dân, doanh nghiệp thì cán bộ, công chức, viên chức phải nắm chắc, hiểu sâu, hiểu rõ các bước, các quy trình thì mới có thể hướng dẫn, giải quyết TTHC cho người dân, doanh nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện.


Các đại biểu dự Hội nghị tập huấn.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận đề nghị các phòng ban, đơn vị liên quan, UBND các phường cần tập trung lắng nghe, nắm chắc các bước xử lý để sau này thực hiện tại cơ quan, đơn vị mình; trao đổi, thảo luận một số các vấn đề liên quan đến dịch vụ công, một cửa điện tử, các vướng mắc trong quá trình thực tế để hệ thống cũng như kỹ năng hoàn thiện hơn.


Báo cáo viên của Sở Thông tin và Truyền thông truyền đạt tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, lãnh đạo, chuyên viên tại các phòng, ban, đơn vị và UBND các phường được nghe báo cáo viên của Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn, phổ biến quy trình thực hiện xử lý TTHC từ tiếp nhận đến trả kết quả giải quyết hồ sơ, ký số các file tài liệu liên quan đến hồ sơ trên hệ thống “Một cửa” điện tử thành phố. Hướng dẫn cán bộ thụ lý hồ sơ, trình văn bản, ký số văn bản trình cấp trên, ký số cơ quan, ký sao y khi trả kết quả TTHC. Đồng thời, hướng dẫn lãnh đạo đơn vị duyệt hồ sơ, ký trình văn bản lên cấp trên và ký số kết quả giải quyết TTHC. Đồng thời trao đổi các vấn đề liên quan đến giải quyết TTHC trên hệ thống dịch vụ công và một cửa điện tử.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn